Thị Trường, - 12/01/2013 06:44 PM
Hãng xe Đức Volkswagen sẽ mang đến triển lãm ô tô quốc tế Bắc Mỹ Detroit Auto Show chiếc Passat Performance Concept.

Khác với chiếc sedan VW Passat, phiên bản Passat Performance Concept lần này sẽ có thiết kế mang đậm chất thể thao.

Vẫn là một chiếc GTI giành cho gia đình, nhưng chiếc xe được cải thiện rất nhiều về hiệu suất vận hành, bao gồm hệ thống treo thấp mang dáng dấp thể thao, hệ thống lái cùng ống xả được nâng cấp và la zăng 19 inch.

Điểm đáng chú ý của chiếc xe không phải ở thiết kế mà nằm bên dưới nắp ca pô, VW trang bị cho chiếc xe động cơ tăng áp 1.8 lít 4 xy lanh cho sức mạnh 250 mã lực. Mặc dù vẫn không mạnh mẽ như tùy chọn động cơ 3.6 lít V6 của phiên bản hiện tại, nhưng khối động cơ 4 xy lanh nói trên có trọng lượng nhẹ hơn và cân bằng hơn.

Đi cùng với sức mạnh mới của VW Passat Performance Concept là hộp số tự động 6 cấp, giúp tăng hiệu suất vận hành của chiếc xe, nên lượng nhiên liệu tiêu thụ sẽ thấp hơn mức 8.4 lít/100km đường cao tốc của phiên bản cũ.

Theo VW, Passat Performance Concept là thiết kế thử nghiệm cho chiếc sedan thể thao trong tương lai. Tuy nhiên, hãng này vẫn chưa công bố thời điểm chiếc xe “cập bến” các đại lý.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.