Thị Trường, - 24/08/2020 10:51 PM
VisualCapitalist mới đây đã công bố một bản thống kê khá thú vị về doanh thu của một số nhà sản xuất xe hơi trong một giây.

Với việc sở hữu nhiều thương hiệu con, Volkswagon đã không gây nhiều bất ngờ khi đứng ở vị trí dẫn đầu với thành tích hơn 9200 USD/giây. Toyota dù thua xa về số lượng thương hiệu nhưng cũng đứng ngay sau với thành tích thua kém đôi chút, cụ thể là hơn 8600 USD/giây.

Dù đứng thứ 3 nhưng Ford lại bị hai cái tên dẫn đầu bỏ cách khá xa khi thu về gần 4950 USD/giây. Đối thủ đồng hương của Toyota là Honda cũng chỉ đạt hơn 4500 USD/giây và đứng thứ 4.

BMW đã bất ngờ xếp trên Daimler nhưng vẫn đứng sau GM và Fiat Chrysler Automobiles (FCA). Ông lớn còn lại của Nhật là Nissan chỉ xếp thứ 9.

Trong thống kê này, VisualCapitalist đã tách riêng Hyundai (thứ 10) và Kia (thứ 13). Nếu gộp chung lại thành một, Hyundai Group sẽ soán ngôi của Honda đẻ đứng thứ 4.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.