Văn hóa xe, - 20/12/2021 08:00 AM
Chiếc Rolls-Royce Ghost vừa được vợ chồng ca sĩ Đoàn Di Băng đặt mua có màu sơn hồng đặc biệt.

Trước Rolls-Royce Ghost, vợ chồng Đoàn Di Băng đã đặt mua Cullinan hơn 40 tỷ đồng

Hồi đầu tháng 11 vừa qua, vợ chồng nữ doanh nhân – ca sĩ Đoàn Di Băng đã chia sẻ thông tin và hình ảnh đặt chiếc Rolls-Royce Cullinan trị giá hơn 40 tỷ đồng. Chỉ sau hơn 1 tháng, chiếc Rolls-Royce thứ hai lại được vợ chồng doanh nhân này “chốt đơn”. Trước đó hôm 3/12, một chiếc Bentley Flying Spur 2021 gần 20 tỷ được cho là đang chuẩn bị về garage của cô.

rolls-royce-ghost-hong-doan-di-bang-cafeautovn-1 rolls-royce-ghost-hong-doan-di-bang-cafeautovn-2

Khác với chiếc Rolls-Royce đầu tiên là mẫu SUV siêu sang, chiếc Rolls-Royce thứ hai lại là mẫu sedan hạng sang Ghost thế hệ thứ hai mới. Đáng chú ý hơn khi đây là chiếc xe mua cho ba cô con gái, được doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ – chồng ca sĩ Đoàn Di Băng – chọn tông màu hồng Baby Pink ở ngoại thất. Đây là màu sơn cực hiếm trên Rolls-Royce tại Việt Nam.

Xe được trang bị bộ mâm đa chấu kích thước 21 inch giống chiếc Rolls-Royce Ghost 2021 màu xanh dương mới về Việt Nam gần đây. Tuy nhiên, phần nắp chụp trung tâm của mâm được sơn màu hồng “tone sur tone” với ngoại thất.

Bên trong khoang nội thất là sự kết hợp giữa hai tông màu hồng Blushing Pink và màu trắng Grace White. Đặc biệt hơn, trên bậc cửa xe có thêm dòng chữ HANAYUKI – tên con gái của vợ chồng Đoàn Di Băng. Hiện chưa rõ chiếc xe có cấu hình 4 hay 5 chỗ ngồi.

 

Rolls-Royce Ghost 2021 có giá trên 30 tỷ đồng tại thị trường Việt Nam

Rolls-Royce Ghost thế hệ thứ hai được trang bị động cơ V12 tăng áp kép dung tích 6.75 lít sản sinh công suất tối đa 563 mã lực và mô-men xoắn cực đại 850 Nm, kết hợp với hộp số tự động ZF 8 cấp cùng dẫn động 4 bánh. Nhờ đó, chiếc sedan siêu sang có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 4,8 giây.

rolls-royce-ghost-hong-doan-di-bang-cafeautovn-5

Tính đến thời điểm hiện tại, đại gia Việt đã đưa về nước khoảng 4 Rolls-Royce Ghost 2021. Phần lớn xe được nhập bởi các đơn vị nhập khẩu xe tư nhân, với mức giá khởi điểm cao hơn khoảng vài tỷ đồng. So với mức giá 29,9 tỷ đồng chính hãng, Rolls-Royce Ghost thế hệ mới nhập tư nhân sẽ có giá khoảng 32-34 tỷ đồng.

rolls-royce-ghost-hong-doan-di-bang-cafeautovn-6

Hiện vợ chồng Đoàn Di Băng đang sở hữu Lamborghini Huracan, Mercedes-AMG G 63

Như vậy sau khi đặt mua chiếc Rolls-Royce Ghost 2021 trị giá trên 30 tỷ đồng, garage của vợ chồng ca sĩ Đoàn Di Băng sẽ chuẩn bị đón tổng cộng 3 chiếc xe sang Anh quốc có tổng giá trị lên đến khoảng 100 tỷ đồng.

rolls-royce-ghost-hong-doan-di-bang-cafeautovn-7

Ngoài cặp đôi Rolls-Royce và chiếc Bentley Flying Spur đã đặt mua, hiện garage của vợ chồng doanh nhân ngành bất động sản – mỹ phẩm này đang có những mẫu xe đắt đỏ khác như Lamborghini Huracan LP610-4 chính hãng hơn 20 tỷ đồng, Porsche Taycan hơn 8 tỷ đồng, Mercedes-AMG G 63 hơn 13 tỷ đồng, Kia Carnival hơn 1 tỷ đồng,…

rolls-royce-ghost-hong-doan-di-bang-cafeautovn-8 rolls-royce-ghost-hong-doan-di-bang-cafeautovn-9

rolls-royce-ghost-hong-doan-di-bang-cafeautovn-10

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.