Khám Phá, - 08/11/2021 02:00 PM
Chiếc Rolls-Royce Cullinan của vợ chồng Đoàn Di Băng đặt mua có giá trị lên tới hơn 50 tỷ sau lăn bánh có đáng để sở hữu ?

Rolls-Royce Cullinan của Đoàn Di Băng có giá lăn bánh trên trời?

Hồi cuối tháng 10 vừa qua, trên trang facebook cá nhân của nữ ca sĩ Đoàn Di Băng đã chia sẻ hình ảnh chiếc Rolls-Royce mà vợ chồng cô đặt mua tại đại lý chính hãng ở TP.HCM. Tại thời điểm đó, ca sĩ – doanh nhân này chưa tiết lộ đã mua mẫu xe nào.

Tuy nhiên ngày hôm qua 7-11, ông xã Đoàn Di Băng – doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ – đã chia sẻ hình ảnh chiếc Rolls-Royce Cullinan đã đặt mua cùng bảng giá của xe. Giá bán tiêu chuẩn của xe đã là 28,454 tỷ đồng, riêng tiền option đặt thêm đã “ngốn” tới 15,284 tỷ đồng – hơn một nửa giá trị xe. Tổng chi phí để chiếc xe lăn bánh với biển số TP.HCM khoảng 53 tỷ đồng.

Riêng chữ DI BANG ở bục cửa giá 478 triệu, có đáng không ?

Theo đó, chiếc xe có ngoại thất màu xanh Adriatic Blue kết hợp đường coachline màu trắng – màu sơn chưa từng xuất hiện trên những chiếc Cullinan tại Việt Nam. Bên cạnh đó, chiếc xe này còn được cá nhân hóa ở nắp chụp la-zăng trùng màu thân xe. Ngoài ra, riêng chi tiết bục cửa phát sáng cá nhân hóa “DI BANG” đã tiêu tốn 478 triệu đồng.

doandibangmuarollsroycecullinan-cafeautovn-3

Khoang nội thất chiếc xe cũng được nữ doanh nhân Đoàn Di Băng lựa chọn độc đáo khi kết hợp hai tông màu trắng – xanh dương. Đi kèm với đó là cấu hình 4 chỗ ngồi, hàng ghế sau có bệ tỳ tay cố định phong cách thương gia.

doandibangmuarollsroycecullinan-cafeautovn-4

Đặc biệt, đây là một trong số ít những chiếc có option ghế vọng cảnh mở tự động từ khoang hành lý nhằm phục vụ nhu cầu ngắm cảnh ngoài trời của khách hàng trong những chuyến dã ngoại.

doandibangmuarollsroycecullinan-cafeautovn-5

Vợ chồng Đoàn Di Băng còn sở hữu Lamborghini Huracan

Rolls-Royce Cullinan được trang bị khối động cơ twin-turbo 6.75L V12 sản sinh sức mạnh 563 mã lực tại vòng tua 5.000 vòng/phút cùng mô-men xoắn cực đại 850 Nm tại 1.600 vòng/phút. Nhờ đó chiếc SUV siêu sang có thể bứt tốc từ 0-100km/h chỉ trong 5,2 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 250 km/h.

doandibangmuarollsroycecullinan-cafeautovn-6 doandibangmuarollsroycecullinan-cafeautovn-7

Mặc dù có giá bán sau thuế lên tới khoảng 32-46 tỷ đồng rất đắt đỏ cho thương hiệu Rolls-Royce một thời tại Việt Nam nhưng cũng có người vẫn muốn PR cá nhân qua sự việc này.

doandibangmuarollsroycecullinan-cafeautovn-8 doandibangmuarollsroycecullinan-cafeautovn-9

Một ví dụ điển hình vợ chồng doanh nhân Đoàn Di Băng đang sở hữu những mẫu xe đắt đỏ như Lamborghini Huracan LP610-4 hơn 20 tỷ đồng, Porsche Taycan hơn 9 tỷ đồng, Mercedes-AMG G 63 độ Brabus hơn 13 tỷ đồng,…

doandibangmuarollsroycecullinan-cafeautovn-10 doandibangmuarollsroycecullinan-cafeautovn-11

doandibangmuarollsroycecullinan-cafeautovn-12 doandibangmuarollsroycecullinan-cafeautovn-13

Ảnh: FBNV, Cafeauto

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.