Văn hóa xe, - 14/10/2021 11:25 PM
Một thời gian sau khi chia tay McLaren 720S Spider, vợ chồng ca sĩ Di Băng – Quốc Vũ mới đây đã “tậu” một chiếc siêu bò Lamborghini Huracan LP610-4. Đặc biệt hơn, đây chính là chiếc Huracan LP610-4 duy nhất còn mới tại Việt Nam ở thời điểm này.

Theo thông tin trên trang facebook của chủ nhân, chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 chính hãng cuối cùng tại Việt Nam mới được đưa đi đăng kiểm và bấm biển số chiều 14/10. Không lâu sau đó, hình ảnh chiếc siêu xe đậu trong khuôn viên căn biệt thự của ca sĩ Đoàn Di Băng cũng được chồng cô đăng tải trên trang của mình.

Ca-sĩ-Đoàn-Di-Băng-tậu-siêu-xe-Lamborghini

Được biết, chiếc Huracan LP610-4 này đã được đại lý chính thức của Lamborghini mang về nước ta khá lâu và đã từng được trưng bày tại nhiều sự kiện của thương hiệu này và Bentley tại Việt Nam. Xe nằm trong số những chiếc siêu xe Lamborghini cuối cùng được nhập về nước theo diện chính hãng.

Ca-sĩ-Đoàn-Di-Băng-tậu-siêu-xe-Lamborghini

Bên ngoài, chiếc Huracan này sở hữu màu sơn đỏ tươi được Lamborghini gọi là Rosso Mars. Ban đầu, xe đi mâm nam hoa năm chấu kép, sơn đen nhưng sau đó được nâng cấp thành bộ mâm đa chấu với ốc khóa tâm thuộc chương trình nâng cấp phụ kiện thể thao chính hãng.

Ca-sĩ-Đoàn-Di-Băng-tậu-siêu-xe-Lamborghini

Khoang lái của xe được sử dung vật liệu da bọc cao cấp kết hợp cùng Alcantara siêu nhẹ ở bảng táp-lô, ốp của, ghế ngồi và cả vô-lăng. Nội thất được bọc hai tông màu đen – đỏ, tệp với ngoại thất của xe.

Ca-sĩ-Đoàn-Di-Băng-tậu-siêu-xe-Lamborghini

Giống với những chiếc Huracan LP610-4 khác, động cơ V10 hút khí tự nhiên, dung tích 5,2 lít có thể sản sinh công suất cực đại 601 mã lực và mô-men xoắn cực đại 560 Nm. Sức mạnh được truyền đến cả bốn bánh xe thông qua hộp số ly hợp kép 7 cấp, nhờ đó, Huracán LP610-4 có thể tăng tốc lên 100 km/h trong chỉ 3,2 giây, tốc độ tối đa đạt 325 km/h.

Ca-sĩ-Đoàn-Di-Băng-tậu-siêu-xe-Lamborghini

Lamborghini cung cấp cho Huracan ba chế độ lái Strada (Đường phố), Sport (thể thao) và Corsa (đua). Mỗi chế độ sẽ tối ưu hóa hệ thống truyền động của từng cầu xe, độ đầm của vô-lăng và phân phối lực kéo tới từng bánh xe.

Ca-sĩ-Đoàn-Di-Băng-tậu-siêu-xe-Lamborghini

Chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 này từng được rao bán trên 21 tỷ đồng nhưng số tiền mà vợ chồng ca sĩ Di Băng – Quốc Vũ phải bỏ ra để mang siêu bò về nhà không được công bố.

Ca-sĩ-Đoàn-Di-Băng-tậu-siêu-xe-Lamborghini

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.