Sau khi dừng phân phối được một thời gian thì bất ngờ trên website của VinFast bất ngờ mở bán lại mẫu sedan Lux A với 3 phiên bản như trước nhưng có sự điều chỉnh về giá.

Ngày 15/7/2022, VinFast đã ra thông báo chính thức về việc dừng phân phối các mẫu xe sử dụng động cơ đốt trong để dần chuyển sang sản xuất và kinh doanh xe điện. Tuy nhiên trong ngày đầu tháng 6/2023, bất ngờ mẫu Lux A đã cho phép khách hàng đặt cọc trên website.

vinfast-lux-a-bat-ngo-duoc-mo-ban-lieu-toyota-camry-co-mat-khach

Thông tin này không được hãng công bố, theo nhiều nguồn tin thì đây chỉ là những chiếc VinFast Lux A còn xót lại trong kho, và hãng chỉ bán cho tới khi hết hàng chứ không có việc đi vào sản xuất lại như các thông tin được lan truyền trên mạng xã hội.

VinFast Lux A vẫn tiếp tục bán ra 3 phiên bản gồm Tiêu chuẩn, Nâng cao và Cao cấp với giá bán dao động từ 981 triệu đồng cho đến 1.174 tỷ đồng. Mức giá này có phần thấp hơn so với thời điểm trước khi có mức đề xuất từ 1.115 - 1.358 đồng chưa bao gồm các khuyến mãi đi kèm.

vinfast-lux-a-bat-ngo-duoc-mo-ban-lieu-toyota-camry-co-mat-khach

Khó có thể định hình VinFast Lux A thuộc phân khúc nào, nhưng với giá bán trên có phần tiệm cận với sedan hạng D, và trong thời điểm trước mẫu xe thương hiệu Việt này luôn có doanh số bán tốt hơn cả vua phân khúc Toyota Camry trong thời gian rất dài.

VinFast Lux A gây chú ý khi sử dụng khá nhiều nền tảng từ mẫu BMW 5 Series, thiết kế bắt mắt, các trang bị đủ dùng và giá bán được xem là hấp dẫn khi kết hợp với các voucher đi kèm, ngoài ra các ưu đãi bên cạnh đã khiến cho người dùng dành nhiều sự quan tâm.

vinfast-lux-a-bat-ngo-duoc-mo-ban-lieu-toyota-camry-co-mat-khach

Xe được trang bị động cơ 2.0L tăng áp cho mức công suất 174 mã lực, 300Nm ở phiên bản Tiêu chuẩn và nâng cao. Phiên bản Cao cấp có hiệu suất tốt hơn với 228 mã lực, 350Nm. Các phiên bản của VinFast Lux A đều sử dụng hộp số tự động 8 cấp ZF kết hợp với hệ dẫn động cầu sau.

Ở thị trường xe cũ, số lượng VinFast Lux A cũng khá dồi dào khi có mức giá dao động từ 550 đến 750 triệu đồng tùy theo đời xe và chất xe. Đây cũng là lựa chọn khá tốt ở phân khúc xe cũ bởi đáp ứng được rất nhiều tiêu chí sát với nhu cầu thực tế của đại đa số người dùng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.