Thị Trường, - 03/07/2018 08:42 PM
Vespa Primavera 125 ABS, Sprint, Piaggio Liberty 125 ABS và Zip vừa có thêm phiên bản mới tại thị trường Việt Nam.

 

Trong đó, Vespa Primavera có thêm lựa chọn màu vàng chanh và xanh lục matte, điểm khác biệt là phần yên xe được sơn đen mới cùng đường viền xám, vành xe 12 inch 5 chấu kép sơn màu xám khác biệt phiên bản hiện hành.

Cả 2 phiên bản Vespa Primavera và Vespa Sprint đều được sử dụng động cơ iGet phun xăng điện tử và hệ thống chống bó cứng phanh ABS trên bánh trước. Các trang bị tiện ích khác baogồm mở yên bằng khóa điện, cốp để đồ rộng có thể để cả 2 mũ bảo hiểm nửa đầu, cổng sạc điện thoại và các thiết bị điện tử, hệ thống chống trộm immobilizer.

Với phiên bản mới Vespa Primavera 125cc ABS sẽ được phân phối với mức giá 74,5 triệu đồng còn Vespa Sprint 125cc ABS có giá 75,5 triệu đồng.

 

Trong khi đó, Piaggio Liberty S phiên bản đặc biệt lại thêm hai lựa chọn về màu là đen matte và màu trắng tại thị trường Việt Nam. Đặc biệt, xe có thêm tem cờ Ý chạy dọc hai thân xe bên trái và bên phải nhắc lại trên yếm trước.

Hai phiên bản này vẫn được trang bị động cơ i-get mới 125 cc phun xăng điện tử giúp tối ưu hóa hiệu suất, giảm thiểu tiêu hao nhiên liệu, khí thải và tiếng ổn. Mở yên bằng khóa điện. Cốp để đồ rộng có thể để cả 2 mũ bảo hiểm nửa đầu.

Các trang bị trên phiên bản này gồm hệ thống chống bó cứng phanh ABS trên bánh trước, hệ thống chống trộm immobilizer, cảm biến nghiêng giúp động cơ sẽ tự động tắt máy. Phiên bản đặc biệt của dòng Liberty có giá 58,5 triệu đồng (cao hơn 2 triệu đồng so với bản tiêu chuẩn).

Và cuối cùng là dòng xe Piaggio Zip được bổ sung thêm lựa chọn màu màu xanh cửu long mới. Với giá bán chính thức là 36 triệu đồng (cao hơn 2 triệu đồng so với bản tiêu chuẩn).

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.