Thị Trường, - 25/05/2021 09:36 AM
TVS Creon thuộc concept được TVS Motor Company ra mắt tại Auto Expo, mẫu xe điện mới hướng tới hiệu năng cao và thết kế thể thao

Creon 07 mang thiết kế thể thao, mạnh mẽ

TVS Creon 07-Cafeauto-1

Thiết kế xe mới lạ mang phong cách hiện đại. TVS Creon 07 sở hữu những đường nét cơ bắp mạnh mẽ.

TVS Creon 07-Cafeauto-2

Phần trước xe gần như tách dời thành 3 phần với đầu xe, hệ thống đèn và bánh trước cách thiết kế tạo nét riêng và thu hút ánh nhìn.

TVS Creon 07-Cafeauto-3

Điểm đặc biệt trên thân xe là phần ốp trong suốt, có thể nhìn được cả cell PIN bên trong tạo điểm nhấn cho phần thân xe.

Công nghệ và trang bị trên TVS Creon 07 đều là những thứ hiện đại bậc nhất

Về công nghệ, xe được trang bị màn hình LCD kỹ thuật số có thể kết nối với điện thoại, hệ thống chiếu sáng full LED. Hệ thống năng lượng với PIN Li-ion 48V có thể thay thế. Công nghệ phanh tái tạo cho phép biến đổi lực phanh thành năng lượng cũng được trang bị trên xe.

TVS Creon 07-Cafeauto-4

Về trang bị, Creon 07 được trang bị phuộc Monoshock có thể hiệu chỉnh ở phía sau và phuộc trước dạng ống lồng, phanh đĩa kích thước lớn cho cả 2 bánh được tích hợp ABS.

TVS Creon 07 trang bị động cơ hiệu năng cao

Khối động cơ của Creon 07 sản sinh công suất 12KW, con số không có nhiều mẫu xe điện có thể đạt được. Công suất lớn giúp xe có thể tăng tốc từ 0 lên 60 km/h trong 5,1 giây.

TVS Creon 07-Cafeauto-5

Khối động cơ cho khả năng vận hành trong phạm vi 80-90km (phạm vi di chuyển có thể tăng theo điều kiện thời tiết).

Creon 07 sẽ được ra mắt sớm tại thị trường Ấn Độ

TVS Creon 07-Cafeauto-6

TVS Motor Company đã có kế hoạch ra mắt Creon 07 ngay trong quý 2 năm nay tại thị trường Ấn Độ xong đã phải lùi lại do dịch COVID, dự kiến chiếc xe sẽ được ra mắt vào nửa cuối năm nay.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.