Thị Trường, - 17/05/2020 04:10 PM
BMW G310GS và BMW G310R 2021 bị lộ hình ảnh trên đường chạy thử với nhiều chi tiết thay đổi đáng kể so với tiền nhiệm .Và thêm nhiều công nghệ mới được tích hợp trên xe.

2 mẫu xe tầm trung mới nhất của nhà BMW sẽ vẫn được sản xuất tại Ấn Độ. Bởi nhà máy TVS Motor dưới sự quản lý của BMW Motorrad ,đi kèm với tiêu chuẩn khí thải Euro 5 mới .Mà không làm ảnh hưởng đến công suất của động cơ giúp tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu hơn.

BMW-cafeautovn-1

BMW G310R 2021 có nhiều chi tiết thay đổi ở phần bình xăng trông cơ bắp và to hơn so với phiên bản cũ. Phần đầu đèn trang bị công nghệ đèn led siêu sáng cũng như chia ra làm 2 tầng đang là xu hướng hot hiện nay.

Phần phuộc trước USD cũng được BMW điều chỉnh lại to hơn và hầm hố hơn nhiều so với đời trước. vẫn được trang bị ABS 2 kênh trước và sau tiêu chuẩn.

BMW-cafeautovn-2

BMW G310GS thế hệ mới được đội ngũ BMW thiết kế lại hoàn toàn với phần mỏ cày phía trước được làm to bản ,hầm hố hơn hướng đến những biker đam mê dòng xe adventure .Phần đèn led cũng được trang bị công nghệ led siêu sáng giống với mẫu G310R.

 

Hai phiên bản thế hệ mới là BMW G310GS và BMW G310R 2021 vẫn sẽ được trang bị khối động cơ xy-lanh đơn 313cc ,làm mát bằng dung dịch ,công suất đạt 34 mã lực và mô-men xoắn cực đại 28 Nm đi kèm với hộp số 6 cấp. Và điểm nâng cấp đáng giá nhất chính là bộ ly hợp kép thế hệ mới sẽ được BMW thay thế cho bộ ly hợp kép cũ

 

BMW vẫn chưa công bố giá bán và ngày ra mắt chính thức .

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.