Văn hóa xe, Thị trường xe máy, - 11/06/2023 03:00 PM
TVS Raider 125 phiên bản Racing đặc biệt sẽ bổ sung thêm chất thể thao và nâng cấp độ tiện dụng cho xe.

Raider 125 vốn là một dòng xe thể thao đến từ TVS, gây ấn tượng với vẻ ngoài thể thao, trọng lượng nhẹ nhàng, dễ lái. Xe có thể di chuyển tốt qua những con đường thành phố đông đúc. Động cơ công suất nhỏ nhưng lại được tối ưu nhiên liệu tốt, đơn giản và bền bỉ. TVS Raider 125 là một mẫu xe có tính thực dụng cao, đi kèm giá hợp lý.

TVS Raider 125 Racing Special Edition-CafeAuto-2

Raider 125 sử dụng bộ động cơ xi lanh đơn, dung tích 124,79cc, phun xăng điện tử. Xe cho công suất xấp xỉ 12 mã lực, mô men xoắn cực đại 8 lb-ft. Mẫu xe này được trang bị phuộc ống lồng ở phía trước, kết hợp giảm xóc đơn có thể điều chỉnh phía sau.

TVS Raider 125 Racing Special Edition-CafeAuto-3

Điều làm cho Raider 125 Racing Special Edition trở nên đặc biệt là các phụ kiện đi kèm. Xe có miếng bảo vệ tay lái, phần bọ sên được làm bằng nhôm. Cùng với đó là miếng bảo vệ heo phanh và khung chống ngã xe. Raider 125 Racing Special Edition còn được trang bị sẵn chỗ để điện thoại, tiện lợi để di chuyển trên phố.

TVS Raider 125 Racing Special Edition-CafeAuto-4

Raider 125 Racing Special Edition có phối màu xám California mượt mà với điểm nhấn bánh xe màu đỏ tươi. Phối màu này khá giống với Ice Fluo của Yamaha, được dùng trên các dòng MT.

     TVS Raider 125 Racing Special Edition-CafeAuto-5

Mẫu xe dự kiến được phát hành độc quyền cho thị trường Columbia với mức giá bán vào khoảng 1.820 USD (xấp xỉ 42 triệu đồng).

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.