Thị Trường, - 15/12/2020 09:38 AM
Từng rộ tin bị khai tử vào năm 2020 và thông tin xác nhận từ giám đốc kĩ thuật Peter Mertens năm 2018 nhưng đến nay, Audi vẫn chưa có bất kì động thái nào về việc sẽ dừng sản xuất mẫu xe thể thao hiệu năng cao này khi liên tiếp ra mắt các phiên bản giới hạn và mới đây nhất là R8 phiên bản Panther.

Audi R8 Panther Edition 2021: xịn từ nước sơn đến các chi tiết nhỏ

Xuất hiện từ 2019 trên chiếc RS 5, phiên bản Panther trên mẫu R8 có ngoại thất màu đen cùng hiệu ứng pha lê Panther Black (tạm dịch: Báo Đen trong suốt) đồng thời có màu tím đậm khi nhìn cận cảnh – một công nghệ sơn độc quyền của Audi.

audir8pantheredition-cafeautovn-1 audir8pantheredition-cafeautovn-2

Bên cạnh đó, Audi R8 Panther Edition cũng được trang bị gói ngoại thất carbon bao gồm ốp gương chiếu hậu, ốp hốc gió bên hông,… và bộ mâm 20 inch 5 chấu màu đen mờ cùng đường viền màu đỏ tăng vẻ thể thao cho xe hơn.

audir8pantheredition-cafeautovn-3 audir8pantheredition-cafeautovn-4

audir8pantheredition-cafeautovn-5 audir8pantheredition-cafeautovn-6

 

Nhiều bộ phận trên Audi R8 Panther Edition làm từ chất liệu carbon

Không dừng lại ở đó, nhiều chi tiết trong khoang động cơ cũng được sử dụng vật liệu carbon siêu nhẹ giúp giảm đi đáng kể trọng lượng của mẫu xe thể thao Đức. Hệ thống ống xả thể thao cho ra âm thanh dữ dằn, đanh thép hơn.

audir8pantheredition-cafeautovn-7

Cách phối màu ngoại thất tiếp tục được sử dụng bên trong khoang nội thất bọc da với tông màu đen chủ đạo, được tạo điểm nhấn nhờ những đường chỉ khâu màu đỏ thẫm.  Đặc biệt, bộ ghế ngồi thể thao được bọc bằng da Nappa màu đỏ thẫm giúp cabin đậm chất thể thao.

audir8pantheredition-cafeautovn-8 audir8pantheredition-cafeautovn-9

 

Nội thất R8 Panther Edition ấn tượng nhờ trang bị “sang, xịn, mịn”

Vô-lăng của R8 phiên bản Panther được bọc da hoặc tùy chọn Alcantara, thảm sàn đặc biệt có thêu chữ R8. Các chi tiết khác dành riêng trên bản giới hạn 30 chiếc này bao gồm ngưỡng cửa phát sáng khi mở cửa, hệ thống âm thanh Bang & Olufsen 13 loa và gói nội thất carbon trên bảng điều khiển, cửa gió điều hòa, ốp hộp số.

audir8pantheredition-cafeautovn-10 audir8pantheredition-cafeautovn-11

audir8pantheredition-cafeautovn-12 audir8pantheredition-cafeautovn-13

Sức mạnh được cung cấp bởi động cơ V10 5,2 lít hút khí tự nhiên sản sinh công suất 532 mã lực và mô-men xoắn cực đại 540 Nm giúp xe bứt tốc từ 0-96 km/h trong 3,6 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa 323 km/h.

audir8pantheredition-cafeautovn-14 audir8pantheredition-cafeautovn-15

 

Giới hạn chỉ 30 chiếc, Audi R8 Panther Edition có giá hơn 4 tỷ tại Mĩ

Audi R8 Panther Edition sẽ có mặt tại các đại lý vào tháng sau với giá khởi điểm từ 183.300 USD (~ 4,25 tỷ VNĐ) – chưa bao gồm một số chi phí thuế khác. Số lượng sẽ được giới hạn ở mức 30 chiếc và độc quyền cho thị trường Hoa Kì.

audir8pantheredition-cafeautovn-16

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.