Thị Trường, - 19/03/2018 05:26 PM
Cho đến năm 2020, Ford sẽ lần lượt giới thiệu tới công chúng 4 mẫu xe SUV/crossover thế hệ mới khác nhau.

trong-vong-hai-nam-toi-ford-se-tung-ra-4-mau-suv-hoan-toan-moi

Hãng xe Mỹ tiết lộ ngoài việc trình làng mẫu xe hiệu năng cao GT500 2019 trước thềm triển lãm New York, Ford sẽ còn ấp ủ kế hoạch giới thiệu 4 dòng SUV và crossover khác nhau.

Trong đó, nổi bật là mẫu SUV Bronco thế hệ mới, đánh dấu sự trở lại đầy hứa hẹn kể từ khi bị khai tử vào năm 1996. Mẫu xe được phát triển dựa trên nền tảng khung sàn của Ford Everest, nhưng có thiết kế cá tính, mạnh mẽ và cơ bắp hơn.

trong-vong-hai-nam-toi-ford-se-tung-ra-4-mau-suv-hoan-toan-moi

Từ những thông tin rò rỉ từ trước, Ford Bonco sẽ vẫn giữ kiểu dáng SUV 3 vuông vắn như trước đây. với lốp dự phòng và các vòm bánh lớn, khung gầm cao hơ, dòng xe  được hướng đến khả năng offroad tốt hơn.

 Bên cạnh đó, hãng xe còn công bố hình ảnh khá bí ẩn về một chiếc xe dụng offroad cỡ nhỏ hoàn toàn mới chưa được đặt tên. Xe có đèn pha LED dạng tròn, lưới tản nhiệt được thiết kế tương tự như các dòng xe F-150 hay Ranger Raptor hiện nay. Xe có khoảng sáng gầm lớn và có trang bị giá chằng đồ khá lớn trên mui. Theo thông tin dự đoán, Ford sẽ trình làng dòng xe này dưới dạng concept tại triển lãm New York tới.

trong-vong-hai-nam-toi-ford-se-tung-ra-4-mau-suv-hoan-toan-moi

Bên cạnh đó, hai mẫu crossover còn lại là Explorer và Escape đều được cung cấp thế hệ mới vào năm sau. Riêng Explorer sẽ được trang bị phiên bản thể thao ST lần đầu và là 1 trong số 12 mẫu xe hiệu năng cao được bộ phận Ford Performance tung ra thị trường từ nay tới năm 2020.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.