Thị Trường, - 13/06/2013 09:05 PM
Tin vui cho những tín đồ motor khi Triumph cho biết họ sẽ cung cấp một phiên bản đặc biệt cho dòng xe hàng đầu của hãng Sprint GT.

Sprint GT ra đời lần đầu tiên vào năm 2005. Mang thiết kế theo phong cách châu Âu, kết hợp với khả năng vận hành mạnh mẽ, Sprint GT nhanh chóng trở thành cái tên “hot” trong làng motor đường trường.

Triumph Sprint GT SE 2013 được trang bị nhiều tính năng câp cấp dưới dạng tiêu chuẩn nhằm mang tới một chiếc xe tiện dụng cho nhiều mục đích sử dụng kể cả đi phượt. Ngoại thất có thêm 2 màu sơn mới là champagne và đỏ. Ngoài ra, xe còn được trang bị loại yên mềm, tay lái sưởi ấm, kính chắn giá lớn phía trước, thùng chứa đồ phía sau xe tích hợp tựa lưng cho hành khách phía sau…

Sprint GT SE 2013 vẫn sử dụng động cơ 1.050 cc cho công suất tối đa 130 mã lực và mô-men xoắn 108 Nm. Hệ thống chống bó cứng phanh ABS được trang bị dưới dạng tiêu chuẩn.

Hiện tại, các đại lý của Triumph đã bắt đầu nhận dơn đặt hàng Sprint GT SE với mức giá từ 14.070 USD.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.