• Thị Trường - 31/01/2018 3:36 PM
    Cục Đăng kiểm Việt Nam vừa phê duyệt đợt triệu hồi 225 chiếc Kawasaki Z900 ABS liên quan đến lỗi lỗ giá bắt giảm xóc sau không đảm bảo độ cứng có thể gây nguy hiểm cho người sử dụng khi vận hành.

    trieu-hoi-225-chiec-kawasaki-z900-gap-loi-giam-xoc-sau-o-viet-nam

    Theo đó, nhà nhập khẩu và phân phối các dòng xe Kawasaki ở Việt Nam là TC Motorcycles Việt Nam thông báo có 225 chiếc Kawasaki Z900 ABS gặp lỗi có thời gian sản xuất trong các năm 2016 và 2017.

    Theo khuyến cáo từ nhà sản xuất, khi gia công chi tiết giá đỡ giảm sóc sau, hãng đã không tuân thủ quy trình nên đã làm cho độ cứng lỗ gắn thanh nâng giảm sóc sau không đủ độ cứng theo yêu cầu kỹ thuật. Vì vậy, sau một thời gian sử dụng đặc biệt đi trên đường xấu, lỗ gắn giảm sóc sau bị toét rộng và có thể làm cho giảm sóc hoạt động không bình thường. Trường hợp xấu nhất, lỗ giữ thanh nâng phuộc bị hỏng không cố định được giảm sóc trên khung xe có thể gây nguy hiểm cho người sử dụng khi vận hành xe.

    trieu-hoi-225-chiec-kawasaki-z900-gap-loi-giam-xoc-sau-o-viet-nam

    Tất cả các xe gặp lỗi đều đã được bán ra tại thị trường Việt Nam và do lỗi này chỉ liên quan đến duy nhất dòng Z900 ABS nên các model khác không bị ảnh hưởng.

    Đợt triệu hồi 225 chiếc Kawasaki Z900 ABS bắt đầu từ 10/1/2018 và kéo dài trong 1 năm. Thời gian sửa chữa mỗi xe dự kiến diễn ra từ 0,9h/xe trong trường hợp gia cường hoặc 15 đến 20 ngày trong trường hợp phải thay thế. 

    • Facebook
    • Chia sẻ
    • Google +
    Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: banbientap@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.

    Ý kiến của bạn

    Thông tin bạn đọc