Thị Trường, - 29/04/2019 08:00 PM
Như thông tin đã đưa, Việt Nam sẽ trở thành quốc gia châu Á tiếp theo đăng cai một chặng đua F1.

Theo đó, trường đua Mỹ Đình với chiều dài hơn 5,5km sẽ là một chặng đua chính thức của mùa giải F1 2020. Các công tác chuẩn bị vẫn đang được gấp rút tiến hành. Dù mọi thứ mới chỉ bắt đầu nhưng ngay từ bây giờ, chúng ta đã có thể phần nào hiểu được trải nghiệm phía sau vô-lăng trên trường đua F1 đầu tiên của Việt Nam. Tất cả là nhờ hệ thống mô phỏng của hãng thiết kế đường đua Tike.

Theo đó, phần mở đầu của trường đua Mỹ Đình khá giống với Nurburgring (Đức) trong khi những khúc cua cuối (16-19) lại giống với đường đua Suzuka tại Nhật Bản. Chia sẻ trên trang Autosport, CEO của Tike nói: “Đó là một thử thách cho các tay đua. Tôi đã lái vài vòng trên đó – rất thú vị nhưng rất khó để có được một vòng đua tốt.”

Hệ thống mô phỏng của Tike hoạt động với nền tảng tương tự như tựa game đua xe Assetto Corsa. Từ đây, chúng ta có thể hình dung ra cuộc đua tại Hà Nội vào năm sau sẽ diễn ra như thế nào.

Không chỉ là nơi diễn ra các cuộc tranh tài nóng bỏng, trường đua Mỹ Đình còn bao gồm các khu vực tổ chức sự kiện bên lề, trong đó có các hoạt động giới thiệu và quảng bá hình ảnh của Việt Nam.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.