Thị Trường, - 27/03/2020 09:29 PM
Toyota đang tiến hành thử nghiệm mẫu SUV cỡ nhỏ mới - phiên bản ‘kéo xác’ của Yaris.

Dựa theo những hình ảnh ‘spy-shot’ được công bố, nguyên mẫu thử nghiệm của Toyota cho thấy một số điểm khác biệt so với Yaris. Tiêu biểu nhất là khoảng sáng gầm xe cũng như thiết kế đèn pha. Nhà sản xuất cho biết dù chia sẻ nhiều thành phần với Yaris song chiếc xe này sẽ sở hữu thiết kế hoàn toàn mới.

Hiện tại, tên gọi chính thức cũng như các thông số kỹ thuật của chiếc xe vẫn chưa được Toyota công bố. Chỉ biết rằng sản phẩm này được quy hoạch dành cho thị trường châu Âu, sở hữu hệ thống dẫn động 4 bánh cũng như công nghệ động lực hybrid.

Được định vị thấp hơn dòng C-HR, chiếc xe này có kích thước tổng thể nhỉnh hơn so với Yaris. Toyota kỳ vọng nó sẽ đóng góp đáng kể vào doanh số của hãng tại châu Âu.

Đáng lẽ ra mẫu SUV này đã được giới thiệu tại triển lãm Geneva trong tháng 3. Tuy nhiên, sự kiện này đã bị hủy do ảnh hưởng từ dịch Covid-19. Kết quả là kế hoạch trên đã phải lùi lại vào một dịp khác, dự kiến là vẫn diễn ra trong năm nay.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.