Tại Thái Lan, Toyota vừa chính thức trình làng mẫu MPV Veloz với hai phiên bản Smart và Premium.

Tuần cuối tháng 2/2022, Toyota Thái Lan chính thức giới thiệu mẫu MPV Toyota Veloz với 2 phiên bản 1.5 CVT Smart và 1.5 CVT Premium. Xe có ngoại thất có phần thể thao khi được lấy cảm hứng từ Corolla Cross và RAV4 thông qua các chi tiết như lưới tản nhiệt lục giác cỡ lớn, thanh nẹp crôm kép dài nối liền cụm đèn pha, đèn sương mù đặt ở hốc gió viền côm cùng ốp gầm sơn bạc.

toyota-veloz-2022-ra-mat-tai-thai-lan-thiet-ke-man-nhan-du-suc-vuot-mat-mitsubishi-xpander

Phía đuôi xe có thiết kế theo xu hướng hiện nay như dải đèn nối liền cụm đèn hậu ở giữa là logo của hãng, xe còn có phần tem chữ nổi ở dưới, đi kèm nhiều đường gân tạo cảm giác to lớn đi kèm nhiều khe giả gió ở góc đuôi xe. Phiên bả Smart sẽ dùng mâm 16 inch, bản Premium cao cấp hơn với mâm 17 inch.

Nội thất xe có phần hiện đại khi lượt bỏ phanh tay truyền thống chuyển sang phanh tay điện tử giúp không gian rộng hơn. Xe được trang bị ghế da pha nỉ, đồng hồ lái 7 inch đa chế độ hiển thị, màn hình trung tâm 9 inch cho bản cao cấp và 8 inch cho bản thường. Ngoài ra vẫn có loạt tiện nghi khác như sạc không dây, đèn nội thất, màn hình giải trí ghế sau.

toyota-veloz-2022-ra-mat-tai-thai-lan-thiet-ke-man-nhan-du-suc-vuot-mat-mitsubishi-xpander

Về an toàn, bên cạnh các hệ thống an toàn cơ bản thì Toyota Veloz tại thị trường Thái còn có cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang. Phiên bản Premium còn có thêm gói an toàn chủ động với các chức năng như cảnh báo lệch làn, đèn pha thích ứng tự động, cảnh báo xe phía trước khởi hành, cảnh báo va chạm, tránh đạp nhầm chân ga và camera 360 độ.

toyota-veloz-2022-ra-mat-tai-thai-lan-thiet-ke-man-nhan-du-suc-vuot-mat-mitsubishi-xpander

Vì là dòng xe đô thị nên cả 2 phiên bản Toyota Veloz 2022 đều trang bị động cơ xăng 1.5L Dual VVT-I cho công suất 104 mã lực tại 6.000Rpm, 138Nm lực kéo đi kèm hộp số tự động vô cấp CVT hỗ trợ giả lập các cấp và dẫn động cầu trước với các chế độ lái: Normal, Eco, Sport.

toyota-veloz-2022-ra-mat-tai-thai-lan-thiet-ke-man-nhan-du-suc-vuot-mat-mitsubishi-xpander

Toyota Veloz 2022 có giá quy đổi từ khoảng 559 đến 615 triệu đồng tại Thái Lan, mức giá này có phần cao hơn tại Indonesia. Tại Việt Nam hiện đang có các thông tin chào mời đặt cọc mẫu xe Toyota Veloz với mức giá dự kiến từ 600 đến 700 triệu.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.