Thị trường ô tô, - 21/09/2021 01:10 PM
Một gói phụ kiện mới được Toyota Thái Lan tung ra thị trường với mức giá đội thêm khoảng gần 10% nếu lựa chọn cho mẫu Yaris.

Theo đó, gói phụ kiện X-URBAN sẽ là một tùy chọn nếu khách hàng mua 2 phiên bản Toyota Yaris Sport X và Toyota Yaris Sport Premium X.

Gói phụ kiện X-URBAN này bao gồm một bộ body kit thiết kế lấy cảm hứng từ kiểu xe crossover/SUV với một tấm chắn bảo vệ gầm giống kiểu xe địa hình; la zăng 5 chấu kép với đường kính 16 inch; khoảng sáng gầm được nâng lên thêm 30mm so với tiêu chuẩn.

Bên trong nội thất không thay đổi nhiều so với phiên bản Sport X và Sport Premium X, tông màu chủ đạo vẫn là đen và đỏ trên ghế và vô lăng, các chi tiết khâu hình chữ X nổi trên ghế.

Động cơ cũng không có thay đổi nào, Toyota vẫn trang bị cho Yaris X URBAN động cơ Dual VVT-i dung tích 1.200 cc, sản sinh công suất 92 mã lực và mô-men xoắn cực đại 109 Nm. Động cơ kết hợp với hộp số tự động vô cấp CVT.

Một màn hình cảm ứng 6,7 inch và hệ thống âm thanh 6 loa nhận dạng bằng giọng nói cũng có sẵn từ trước đó.

Đối với hệ thống hỗ trợ lái và trang bị an toàn, X-URBAN được trang bị phanh ABS, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, kiểm soát ổn định thân xe, kiểm soát lực kéo và hỗ trợ khởi hành ngang dốc.

Với gói X-URBAN, người tiêu dùng sẽ phải chi thêm khoảng gần 10% nữa từ giá cơ sở của 2 phiên bản Sport X và Sport Premium X. Cụ thể, nếu lựa chọn X-URBAN cho Sport X giá sẽ là 658.000 baht, tương đương 448 triệu đồng; nếu là từ Sport Premium X sẽ là 728.600 baht, tương đương 496 triệu đồng.

Hình thức bán gói phụ kiện trang trí cấp độ mới chưa được các hãng xe quan tâm ở Việt Nam, chủ yếu là bán hàng theo các phiên bản có sẵn và khách hàng lựa chọn phụ kiện lẻ bên ngoài để lắp thêm. Đây cũng là một thiệt thòi của khách hàng Việt Nam khi sự lựa chọn chưa thật sự đa dạng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.