Thị Trường, - 03/06/2019 11:50 PM
Toyota Sienna vừa công bố mẫu xe mới 2020 với một vài điểm nâng cấp. Đáng chú ý trong số đó là phiên bản Nightshade Edition, gồm 2 phiên bản là SE và SE Premium.

Toyota cho biết phiên bản Nightshade sẽ có giá cao hơn 700 USD, bạn sẽ có một chiếc Sienna ngoại thất màu đen cùng lưới tản nhiệt, tay nắm cửa, gương chiếu hậu và ngay cả logo cũng màu đen.

Bộ la-zăng của xe cũng được sơn đen với kích thước 18 inch cho các mẫu sử dụng hệ dẫn động AWD và 19 inch với hệ dẫn động FWD. Ngoại thất bao gồm bốn option là “bầu trời đêm ánh kim”, tinh thể bạc, trắng tinh khôi và ngọc trai đỏ. Khách hàng chỉ có thể chọn gam màu nội thất đen, vì đây là màu tiêu chuẩn.

Những cập nhật mới trên Toyota Sienna bao gồm bảng đồng hồ kĩ thuật số TFT 4.2 inch trong bảng điều khiển trung tâm – đây là tiêu chuẩn cho cả 2 phiên bản, khả năng cách âm tốt hơn các thế hệ cũ.

Ngoài ra, gói ưu tiên SE được trang bị bao gồm tính năng Sonar hỗ trợ phía sau, hệ thống âm thanh cao cấp Entune tích hợp công nghệ lọc và tự tái tạo âm bị thiếu Clari-Fi. Hệ thống định vị thông minh và gói ứng dụng tiêu chuẩn tích hợp trong hệ thống thông tin giải trí cũng được cập nhật thêm trong phiên bản này.

Không gian bên trong Sienna 2020 vẫn rộng rãi và giàu trang bị như trước, nay có thể mang đến làn gió thoáng đãng hơn nhờ cửa sổ trời chỉnh điện trên cấu hình cao cấp. Gói công nghệ an toàn Toyota Safety Sense P vẫn có mặt trên mọi xe Sienna bất chấp cấu hình. Bộ đôi động cơ V6 và hộp số tự động 8 cấp cũng giữ nguyên.

Theo một số trang web Toyota tại Mỹ tiết lộ thì giá của phiên bản Nightshade Edition  trong khoảng 31.415 – 44.310 USD (từ 732 triệu – 1,03 tỷ VNĐ).

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.