Khám Phá, - 22/10/2021 10:00 AM
Đầu biển số ô tô của TP.HCM đã bước sang chữ số K, tuy nhiên nhiều người hẳn sẽ thắc mắc chủ nhân của chiếc xe “may mắn” nào bốc được biển số ngũ 9 với đầu H.

Chiếc xe cuối cùng mang biển số 51H đến từ thương hiệu “quốc dân”

Sau khoảng 2 năm chuyển sang đầu biển số H, mới đây mạng xã hội đã chia sẻ rầm rộ hình ảnh một trong những chiếc xe đầu tiên mang đầu biển số mới 51K xuất hiện tại một trung tâm đăng kiểm. Đó là chiếc Porsche 718 Cayman màu trắng đeo biển số  51K-000.83 có giá sau lăn bánh hơn 4 tỷ đồng.

otobiensaigonnguquy9-cafeautovn-1

Nhưng, câu hỏi “biển số 51H-999.99 đã được chủ nhân của chiếc xe nào bốc vào” lại được cư dân mạng thắc mắc hơn cả. Mặc dù chưa xuất hiện rầm rộ trên mạng xã hội, tuy nhiên mới đây một dân chơi xe số đẹp có tiếng tại TP.HCM đã tiết lộ hình ảnh chiếc xe “may mắn” này.

otobiensaigonnguquy9-cafeautovn-2

Không như đầu biển 30G-999.99 của Hà Nội gắn trên chiếc Hyundai Santa Fe được chào bán gần 4 tỷ đồng – gấp hơn 2 lần so với giá xe, biển số 51H-999.99 lại được gắn trên chiếc Toyota Sienna trị giá lăn bánh khoảng 4,7 tỷ đồng.

otobiensaigonnguquy9-cafeautovn-3

Nếu tính thêm giá trị của biển số như chiếc Santa Fe, chiếc Toyota Sienna sẽ có giá cao ngất ngưởng lên đến hơn 9 tỷ đồng – đắt ngang một chiếc MPV Lexus LM300h bản 4 chỗ. Tuy nhiên, dân chơi xe số đẹp Sài thành này không tiết lộ chủ nhân xe có bán lại hay không.

otobiensaigonnguquy9-cafeautovn-4

Dân chơi Sài Gòn chia sẻ hình ảnh này đang sở hữu nhiều xe sang biển ngũ quý

Vị dân chơi này không chỉ là chơi ô tô số đẹp, ngay cả xe máy số đẹp cũng có rất nhiều trong garage của anh. Anh từng gây chú ý khi cầm lái chiếc bán tải Ford Ranger biển 34C-222.22 tham gia hỗ trợ công tác chống dịch tại TP.HCM thời gian qua.

otobiensaigonnguquy9-cafeautovn-5

Bên cạnh đó anh còn sở hữu những mẫu xe biển đẹp khác như Mercedes-Benz C300 AMG độ C63 biển ngũ quý 1, Mercedes-Benz S400 độ S63 biển số ngũ quý 7,…

otobiensaigonnguquy9-cafeautovn-6 otobiensaigonnguquy9-cafeautovn-7

Toyota Sienna là mẫu MPV cỡ nhỏ nhập Mỹ được nhiều đại gia Việt ưa chuộng

Toyota Sienna chủ yếu được nhập khẩu về Việt Nam thông qua các doanh nghiệp nhập khẩu xe tư nhân. Với kiểu dáng hoàn toàn mới ở thế hệ thứ 4, Toyota Sienna được đánh giá cao nhờ thiết kế khá giống một chiếc SUV. 

otobiensaigonnguquy9-cafeautovn-8 otobiensaigonnguquy9-cafeautovn-9

Cụm đèn chiếu sáng chính là điểm thu hút lớn nhất trên Sienna 2021 khi được Toyota thiết kế lại với thiết kế sắc sảo, gọn gàng và trẻ trung hơn. Đuôi xe gây chú ý với kiểu dáng khá giống mẫu Highlander 2021, cụm đèn hậu gồm 3 dải LED mảnh khá bắt mắt dù không quá nam tính nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng, hiện đại.

otobiensaigonnguquy9-cafeautovn-10 otobiensaigonnguquy9-cafeautovn-11

Không gian nội thất của Toyota Sienna hiện đại và sang trọng nhờ ghế bọc da cao cấp, bảng điều khiển trung tâm ốp gỗ cùng các trang bị như màn hình điện tử lớn 7 inch hiển thị thông số kĩ thuật, màn hình giải trí 9 inch kết nối Apple CarPlay/Android Auto, sạc không dây, cửa kính lên/xuống một chạm, hệ thống âm thanh nổi JBL 12 loa, màn hình 11.6 inch cho hàng ghế sau …

otobiensaigonnguquy9-cafeautovn-12 otobiensaigonnguquy9-cafeautovn-13

otobiensaigonnguquy9-cafeautovn-14 otobiensaigonnguquy9-cafeautovn-15

Toyota Sienna 2021 sử dụng động cơ hybrid, kết hợp với máy xăng 2.5L cho sức mạnh 189 mã lực và 3 mô-tơ điện 54 mã lực nâng tổng công suất lên 243 mã lực. Đi kèm với đó là hộp số tự động vô cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Ngoài ra, lái xe có thể chạy bằng động cơ điện hoàn toàn khi kích hoạt bằng nút EV trên ngay dưới cần số.

otobiensaigonnguquy9-cafeautovn-16 otobiensaigonnguquy9-cafeautovn-17

Ảnh: FBNV/Cafeauto

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.