Thị Trường, - 25/06/2018 04:20 PM
Toyota Sienna Limited 2019 vừa được nhập về Việt Nam với mức giá 4,37 tỷ đồng. Mẫu xe cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như Kia Sedona, Honda Odyssey hay Mercedes V-Class,…

Mặc dù mẫu MPV là thương hiệu Nhật Bản nhưng lại có mức giá đắt hơn gấp 2 hoặc 3 lần so với các đối thủ trong phân khúc.

 Về thiết kế, phần đầu xe sở hữu cụm lưới tản nhiệt hình thang, đèn pha Projector và dải đèn LED ban ngày vuốt nhọn sang 2 bên, được nối liền bởi một thanh mạ chrome, tương tự mẫu xe Camry tại thị trường châu Âu. Ngoài ra, 2 hốc đèn sương mù được đặt đứng dọc, thay vì được đặt ngang như truyền thống.

Ở vị trí thân và đuôi xe, nổi bật với nhiều được gân dập nổi, cùng với cụm đèn hậu cở lớn được vuốt sang 2 bên phần thân xe, và tên xe được “khắc” trên thanh chrome, giúp mẫu xe trở nên cứng cáp hơn. Bước vào khoang nội thất, Sienna gây ấn tượng với các ghế ngồi bọc da màu nâu và các chi tiết ốp gỗ sang trọng, ở vị trí trung tâm mẫu xe được trang bị một màn hình thông tin cảm ứng, vô lăng 3 chấu tích hợp đầy đủ các phím bấm và 1 cần gạt cho hệ thống ga điện tử-Cruise Control.

Thêm vào đó, xe còn được trang bị 2 cửa sổ trời, và hàng ghế phía sau là dạng 2 ghế “thương giá” độc lập, với các tùy chỉnh bệ tỳ tay, đệm đùi và gối đầu, tuy nhiên tất cả các tùy chỉnh điều là chỉnh cơ. Ngoài ra, hàng ghế thứ ba được gập lên/xuống bằng điện và tất các vị trí chỗ ngồi trên xe đều được trang bị của gió điều hòa.

Về sức mạnh vận hành, Sienna phiên bản “Limited”, sử dụng động cơ xăng V6 3.0 lít sản sinh 296 mã lực tại 6600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 356Nm, kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp. Ngoài ra, mẫu MPV cở lớn còn được trang bị hệ thống Camera 360, cảm biến xung quanh xe và hệ thống hỗ trợ lái tiên tiến.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
  • Chi tiết Toyota Sienna 3.5 Limited 2016 tại Việt Nam

    Thị Trường  -  17/03/2016 11:29 AM

    Toyota Sienna được xây dựng trên nền tảng mẫu sedan Camry, và là một trong những mẫu xe luôn dẫn đầu trong phân khúc minivan gia đình bởi sự rộng rãi và trang bị tiện nghi. Phiên bản AWD Limited 2016 được nhập không chính hãng về Việt Nam bởi đơn vị Việt Auto (Hà Nội). Xe có giá khởi điểm tại thị trường Mỹ khoảng hơn 43.000$.

  • Toyota thử nghiệm công nghệ Xbox Kinect

    Khám Phá  -  30/10/2012 3:31 PM

    Ông lớn Toyota hiện nay đang chạm tay đến chiếc máy chơi game Xbox Kinect, nhưng không phải để chơi mà là để thử nghiệm công nghệ điều khiển dựa trên diễn hoạt của cánh tay.

  • Toyota Sienna 2013 có thêm nhiều tính năng mới

    Thị Trường  -  18/09/2012 3:36 PM

    Toyota sẽ bổ sung thêm nhiều tính năng mới cho Sienna phiên bản 2013. Quan trọng nhất, động cơ 4 xi-lanh, dung tích 2.7 lít chính thức bị loại bỏ thay vào đó động cơ V6 3.5 lít, sản sinh công suất 266 mã lực sẽ được trang bị trên tất cả các mẫu xe của Toyota Sienna 2013.

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.