Thị Trường, - 21/06/2018 11:53 PM
Mới đây, Toyota xác nhận thông tin đang phát triển chiếc siêu xe thể thao GR Super Sport đầu tiên với sức mạnh lên đến gần 1.000 mã lực.

Đây là lần đầu tiên Toyota sẽ sản xuất một chiếc siêu xe thương mại. Theo đó, Toyota GR Super Sport dự kiến được trang bị động cơ đặt giữa Biturbo V6 2,4 lít, kết hợp cùng hệ thống hybrid Toyota Hybrid System-Racing sản sinh công suất 986 mã lực.

Siêu xe sử dụng mâm xe 13 inch ở cả phía trước và sau, bộ lốp được thiết kế đặc biệt với rất nhiều miếng dán tiếp xúc để giảm công suất xe. Bên cạnh đó, trọng lượng xe cũng được giảm thiểu đáng kể nhờ nhiều chi tiết được làm từ sợi carbon.

Phiên bản sản xuất của Toyota GR Super Sport sẽ chủ yếu sử dụng công nghệ xe đua với công nghệ F1. Mẫu xe sử dụng hệ thống hybrid KERS đơn ở trục trước và động cơ đốt trong hỗ trợ trục sau.

Toyota đang dần rũ bỏ hình ảnh một hàng xe già nua, bảo thủ thay vào đó là những bước tiến mới về thiết kế, trang bị công nghệ và đặc biệt bây giờ là siêu xe thể thao. Dự kiến, mẫu xe sẽ được trình làng trong mùa giải năm 2020 với hình ảnh mẫu xe thương mại hoàn hảo.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.