Thị Trường, - 25/08/2018 03:59 PM
Vừa qua, những hình ảnh thực tế hơn của mẫu mẫu xe Crossover MPV – Toyota Rush đã được lộ diện tại trung tâm hội nghị Quốc gia (Hà Nội).

toyota-rush-bat-ngo-lo-dien-truoc-ngay-ra-mat-thi-truong-viet

Mặc dù mẫu xe vẫn chưa được ra mắt chính thức tại thị trường Việt Nam, nhưng thời gian gần đây chiếc MPV cỡ nhỏ của hãng xe Nhật Bản luôn thu hút nhiều sự chú ý từ người tiêu dùng. Theo các thông tin hiện tại, dự kiến Toyota Rush cùng với các đối thủ như Honda BR-V và Mitsubishi Xpander (vừa được ra mắt) sẽ chính thức ‘’cập bến’’ thị trường trong nước tại thời điểm cuối năm nay.

toyota-rush-bat-ngo-lo-dien-truoc-ngay-ra-mat-thi-truong-viet

Về thiết kế, mẫu xe có kiểu dáng pha trộn giữa MPV và SUV,kết hợp của sự hiện đại và trẻ trung. Phần đầu xe nổi bật với cụm đèn pha halogen vuốt nhọn, tích hợp dải đèn LED chiếu sáng ban ngày, lưới tản nhiệt gồm 4 thanh ngang mạ chrome to bản và cản trước được sơn màu bạc với tạo hình chữ X, mang hơi hướng từ mẫu xe concept Daihatsu FT của hãng.

toyota-rush-bat-ngo-lo-dien-truoc-ngay-ra-mat-thi-truong-viet

Ở thân và đuôi xe, nổi bật với đường gân dập nổi, bộ la-zăng 17 inch hình cánh quạt được sơn 2 màu tương phản và cản sau sơn màu bạc tạo hình chữ X, tương tự với phần đầu xe. Với kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt 4.435 x 1.695 x 1.705 (mm) và chiều dài cơ sở đạt mức 2.685 (mm) cùng khoảng sáng gầm xe là 220 (mm), giúp Rush 2018 có 1 khoang nội thất rộng rãi và cung cấp 1 tầm nhìn khá thoáng cho tài xế.

toyota-rush-bat-ngo-lo-dien-truoc-ngay-ra-mat-thi-truong-viet

Bên trong nội thất, trên phiên bản tiêu chuẩn, mẫu xe được trang bị 2 hàng ghế với 5 chỗ ngồi bọc nỉ, vô lăng 3 chấu tích hợp các phím bấm và màn hình cảm ứng 7 inch tích hợp công nghệ Miracast, Weblink, Bluetooth và Waze. Ngoài ra, trên phiên bản cao cấp - TRD Sportivo, mẫu xe được bố trí các hàng ghế với khoảng cách từ tựa lưng hàng ghế 2 tới tựa lưng hàng ghế 3 là 700 mm, cùng các tính năng được bổ sung như khởi động bằng nút bấm Start/Stop, vô lăng điều chỉnh 4 hướng, màn hình cảm ứng 7 inch bổ sung tính năng hiển thị camera lùi và 8 loa cao cấp.

Trên Toyota Rush, mẫu xe được trang bị các tính năng an toàn như hệ thống chống bó cứng phanh ABS , phân phối lực phanh điện tử EBD, ổn định thân xe điện tử VSC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA và hệ thống 6 túi khí vượt trội so với đối thủ Xpander (2 túi khí).

Về thông số kỹ thuật, so với đối thủ trực tiếp vừa được ra mắt tại Việt Nam – Mitshubishi Xpander thì mẫu xe đồng hương Rush khá tương đồng sức mạnh.

toyota-rush-bat-ngo-lo-dien-truoc-ngay-ra-mat-thi-truong-viet

*Lưu ý: do chưa được ra mắt chính thức nên các thông số về Toyota Rush dựa phiên bản của thị trường Indonesia.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.