Thị trường ô tô, - 22/10/2021 11:07 AM
Trên một hội nhóm về Toyota Rush, nhiều chủ xe đồng loạt cho rằng bộ ăng-ten vây cá trên nóc xe có phần không chắc chắn, dễ bị rơi mất.

Có ít nhất không dưới 10 trường hợp người dùng gặp phải tình trạng này khi ăng-ten trên mui xe dễ bị gãy mà không có tác động từ bên ngoài. Theo các chia sẻ thì nắp chụp vây cá bị rơi khi đi trên cao tốc, số khác phát hiện trong lúc rửa xe.

nhieu-nguoi-dung-phot-toyota-rush-de-bi-gay-ang-ten-vay-ca

Một thành viên cho hay việc phát hiện nắp chụp vây cá trong lúc bảo dưỡng khá hi hữu khi mang xe vào xưởng vẫn bình thường, nhưng đến lúc rửa xe và bàn giao thì bị bung ra, sau khi kiểm thì nhận thấy cả 5 ốc cố dinh đều bị gãy sau đó đã có biên bản giữa hai bên.

nhieu-nguoi-dung-phot-toyota-rush-de-bi-gay-ang-ten-vay-ca

Thống kê nhanh cho thấy có khoảng 20 xe đã gặp sự cố này hầu hết các chủ xe gặp trường hợp này đều mua xe trong lô hàng từ cuối năm 2020, nhưng chiếc xe khác thời gian trên gần như rất ít bị ảnh hưởng.

nhieu-nguoi-dung-phot-toyota-rush-de-bi-gay-ang-ten-vay-ca

Một số thành viên khác chia sẻ cách khắc phục bằng cách dán theo keo 2 mặt cường lực hoặc bắn silicon quanh viền ốp để gia cố chắc chắn, đối với xe bị rơi mất có thể mua trên các trang mang điện tiền tử với mức giá khoảng vài trăm ngàn. Trong khi đó nếu thay thế tại hãng sẽ tốn khoảng từ 4 đến 4.5 triệu đồng.

nhieu-nguoi-dung-phot-toyota-rush-de-bi-gay-ang-ten-vay-ca

Hiện tại hãng vẫn chưa có thêm thông tin gì về trường hợp này, việc rơi mất nắp chụp ăng ten không ảnh hưởng lớn đến khả năng vận hành nhưng lại mất thẩm mỹ thậm chí là hư hỏng nếu để lâu không phát hiện sự việc này. Trước đó Toyota Rush từng bị triệu hồi vì lỗi điều khiển cụm túi khí vào tháng 7/2019.

nhieu-nguoi-dung-phot-toyota-rush-de-bi-gay-ang-ten-vay-ca

Toyota Rush là mẫu MPV cỡ nhỏ được ra mắt vào tháng 9/2018 với 1 phiên bản cùng mức giá 633 triệu đồng nhằm cạnh tranh với các đối thủ như Mitsubishi Xpander và Suzuki XL7, tuy nhiên giá bán cao, ít trang bị khiến sức mua không cao chỉ trên dưới trăm xe mỗi tháng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.