Thị Trường, - 29/04/2020 12:13 AM
Toyota đã chính thức tung ra 3 phiên bản đặc biệt của dòng Crown nhân dịp kỷ niệm 65 năm của mẫu xe biểu tượng này.

Ba phiên bản Toyota Crown mới bao gồm Limited, Elegance Style II và Sport Style. Chỉ dành riêng cho thị trường Nhật Bản, bộ ba này được phát triển từ thế hệ mới nhất của Crown, sở hữu những trang bị độc đáo để xứng tầm là các sản phẩm đặc biệt.

Cụ thể, Crown Limited được phát triển từ bản RS và RS Four trong khi Elegance Style II và Sport Style có nguồn gốc từ bản S và S Four. Cả 3 đều sử dụng mâm 18inch nhưng khác nhau về kiểu dáng và màu sắc. Ngoài ra, mỗi phiên bản lại có những khác biệt ở màu sơn cũng như một số chi tiết tạo điểm nhấn ở bên ngoài.

Nói về cabin, Elegance Style II có 3 tùy chọn màu nội thất, bao gồm đen, ghi sáng và nâu. Táp-lô của model này cũng được tô điểm thêm với các chi tiết bằng gỗ. Model Sport Style thì đen từ ngoài vào trong với một số điểm nhấn màu đỏ ở trong cabin. Theo công bố, hệ thống định vị T-Connect SD trên 3 phiên bản Crown mới cũng được nâng cấp.

Các tùy chọn động cơ là một trong những điểm chung của bộ ba nêu trên. Ở cấu hình cơ bản, chúng đều được trang bị động cơ 2,0 lít sản sinh 241 mã lực và 350Nm mô-men xoắn, kết hợp với hệ thống dẫn động cầu sau và hộp số tự động 8 cấp. Cao cấp hơn là hệ thống hybrid 2,5 lít cho tổng công suất 222 mã lực, đi kèm với 2 cấu hình RWD hoặc AWD.

Giá bán khởi điểm cho Crown Elegance Style II và Sport Style là ở mức 5,063 triệu Yên (khoảng 1,1 tỷ đồng). Còn với Crown Limited là 5,169 triệu Yên (khoảng 1,13 tỷ đồng).

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.