Văn hóa xe, Xe mới, - 02/08/2022 11:20 AM
Những hình ảnh phác họa của Toyota Camry thế hệ mới được một tạp chí xe công bố gây bất ngờ khi lấy cảm hứng từ mẫu Crown 2023.

Hình ảnh phác họa của Toyota Camry 2025 thế hệ mới không được xác nhận cũng như liên quan đến hãng xe Nhật này. Tuy nhiên, chúng đã gây ấn tượng khi nhà thiết kế ô tô Theottle sử dụng Crown Sport Concept làm cảm hứng cho chiếc Camry thế hệ tiếp theo. Thiết kế này mang đến diện mạo bắt mắt hơn cho mẫu sedan hạng D.

toyota-camry-the-he-moi-ban-phac-hoa-cafeautovn-1

Camry thế hệ tiếp theo dự kiến ​​sẽ ra mắt trong những năm tới, có thể là model 2024 hoặc 2025. Có rất ít thông tin về thế hệ mới của xe cho đến nay, ngay cả những hình ảnh xe thử nghiệm vẫn chưa từng được đăng tải. Dựa trên chiếc Toyota Crown Sport, phần đầu chiếc Camry thể thao hơn khi đầu xe có hai hốc gió, với lưới tản nhiệt lớn sơn đen.

Cụm đèn chiếu sáng gọn gàng hơn với bốn bóng đèn LED hiện đại, bên trên có dải LED định vị khá lạ mắt. Đi kèm với đó là bộ mâm 5 chấu kép sơn đen góc cạnh, nam tính hơn.

Phần đuôi của Toyota Camry với cụm đèn hậu LED có phần mềm mại, đi kèm ốp viền màu đen tương phản. Nắp cốp vuốt cao hướng ra sau cùng cánh lướt gió làm tăng vẻ thể thao. Hai bên cản sau tích hợp khe thoát gió nhỏ. Tuy nhiên, bản phác họa này chưa có sự xuất hiện của hệ thống ống xả.

toyota-camry-the-he-moi-ban-phac-hoa-cafeautovn-2

Thế hệ mới của Toyota Camry rất có thể thể vẫn dùng nền tảng GA-K như hiện tại, tuy nhiên sẽ tăng trục cơ sở để cải thiện không gian cabin.

Về hệ truyền động, nhiều thông tin cho rằng Toyota sẽ loại bỏ động cơ V6 hút khí tự nhiên 3.5 lít trên thế hệ hiện tại và thay thế bằng động cơ tăng áp bốn xy-lanh 2.4 lít mới, sản sinh công suất khoảng 265 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 420 Nm.

toyota-camry-the-he-moi-ban-phac-hoa-cafeautovn-3 toyota-camry-the-he-moi-ban-phac-hoa-cafeautovn-4

Toyota Camry là mẫu sedan hạng D bán chạy nhất trong phân khúc tại thị trường Việt Nam trong rất nhiều năm qua dù bị ảnh hưởng đôi chút sau khi VinFast Lux A2.0 mở bán. Giá bán của Camry 2022 hiện dao động từ 1,07 đến 1,46 tỷ đồng, gồm 4 phiên bản khác nhau là 2.0G, 2.0Q, 2.5Q và 2.5HV.

toyota-camry-the-he-moi-ban-phac-hoa-cafeautovn-5 toyota-camry-the-he-moi-ban-phac-hoa-cafeautovn-6

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.