Trong đó, Toyota triệu hồi khoảng 5 triệu xe Corolla, Yaris (Vitz) và một số dòng xe khác vì lỗi do hệ thống túi khí Takata . Trong đó có 1,36 triệu xe bị triệu hồi ở Nhật Bản, 1,27 triệu xe ở châu Âu, 637 nghìn xe ở Mỹ, 18 nghìn xe ở Canada, 97 nghìn xe ở Malaysia và một số xe ở nước khác.
Có tất cả 35 dòng xe của Toyota bị ảnh hưởng bởi chiến dịch triệu hồi này và chúng đều được sản xuất từ tháng 3/2003 đến 11/2007. Chưa có ghi nhận về thương tích liên quan đến các xe bị triệu hồi của Toyota. Hãng cho biết, các bộ phận bơm túi khí phía trước sẽ do một nhà sản xuất khác cung ứng - Daicel Corp.
Trong khi đó, Nissan buộc phải triệu hồi 1,56 triệu xe trên toàn cầu vì nguyên nhân tương tự. Trong đó có 563 nghìn xe ở châu Âu, 326 nghìn xe ở Bắc Mỹ, 274 nghìn xe ở Trung Quốc và 288 nghìn xe ở Nhật Bản.
Trước đó, 1 hãng xe Nhật khác cũng bị ảnh hưởng nặng nề vì vấn về túi khí bị lỗi của Takata. Honda đã phải triệu hồi hơn 5,4 triệu xe liên quan và vẫn phải đối mặt với vấn đề này khi ngày càng phát hiện ra có nhiều xe cũng bị ảnh hưởng. Thậm chí hãng này và Takata còn phải đối mặt với vấn đề pháp lý khi có ghi nhận một phụ nữ mang thai người Malaysia đã thiệt mạng vì lỗi trên túi khí của xe Honda vào tháng 7 năm ngoái.
Một số xe sang Mercedes S450 4Matic sẽ phải triệu hồi bởi lỗi liên quan đến kín nước của vách ngăn phía trước dưới cần gạt mưa tại Việt Nam.
Có 18 xe Bentley Flying Spur sản xuất từ năm 2020 - 2022 sẽ được triệu hồi tại thị trường Việt để kiểm tra giá đỡ cố định màn hình giải trí phía sau.
Theo các thông tin thì nắp khoang động cơ của Lamborghini Huracan STO có thể bung ra khi đang vận hành có thể dẫn đến nguy hiểm và buộc phải triệu hồi.
Nhà phân phối Jeep tại Việt Nam vừa phát đi thông báo về việc triển khai thêm một đợt triệu hồi có liên quan đến dòng xe SUV địa hình - Jeep Wrangler.
Sau đợt triệu hồi tại Indonesia thì mới đây Toyota Việt Nam cũng đã chính thức có các thông tin về mẫu xe đô thị gầm cao Toyota Raize về lỗi hộp điều khiển túi khí.