Thị Trường, - 06/07/2015 07:48 PM
Không giống như những hình ảnh mờ nhạt của model 3D hoặc hình chụp từ tạp chí, Toyota LandCruiser phiên bản facelift 2016 đã chính thức rò rỉ với những hình ảnh thực nhất.

Mới đây tài khoản Instaram có tên @Hamad1two3 vừa đăng lên những bức ảnh xác thực nhất của Toyota LandCruiser facelift 2016, hình ảnh được chụp lại tại một trong những cơ sở của Toyota Trung Đông.

Có thể thấy rõ những sự thay đổi mà hãng xe Nhật Bản dành cho mẫu SUV cỡ lớn với đèn pha và lưới tản nhiệt phức tạp hơn, với những chi tiết mạ crôm mở rộng đến đèn pha được thiết kế lại, đèn sương mù thấp bên dưới lưới tản nhiệt tích hợp trên cản trước. Mui xe cũng được làm mới gồ cao với 2 đường dập nổi.

Đuôi xe được cập nhật những chi tiết thể thao, đèn hậu full LED với thanh crôm cỡ lớn dập nổi logo LandCruiser và vẫn mang dáng dấp cao ráo của thế hệ tiền nhiệm. Kể từ khi LandCruiser trở thành một mô hình xe toàn cầu thì những thay đổi từ hình ảnh rò rỉ chắc chắn cũng sẽ là những cập nhật mới nhất cho mẫu SUV cỡ lớn này tại tất cả các thị trường khác.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.