Mẫu SUV chuyên địa hình nhập khẩu Trung Đông, lắp động cơ 5.7 lít V8, thêm nhiều tính năng mới.

Thực tế là Toyota Land Cruiser thế hệ hiện tại - 200 series đã có mặt trên thị trường từ năm 2007. Đã có một số nâng cấp nhỏ và nâng cấp toàn diện (facelift), nhưng chưa hề có thiết kế mới hoàn toàn, hay thế hệ mới. Do đó, theo trang Road & Track, 2021 sẽ là năm cuối cùng dòng SUV cỡ lớn này có mặt tại thị trường Mỹ.

Xe sở hữu màu sơn đen Midnight ánh kim. Cản trước hạ thấp sơn đen bóng và chi tiết mạ crôm. Logo Toyota dạng 3D tích hợp radar và camera trước. Cụm đèn pha halogen với đèn LED định vị ban ngày. Thân xe không thay đổi với thiết kế vuông vức, bệ vệ từ thế hệ trước. Những chi tiết mạ crôm tăng vẻ sang trọng. Tay nắm cửa tích hợp công nghệ khóa/mở cửa một chạm. Nền tảng khung gầm chung với Lexus LX 570.

toyota-land-cruiser-2021-ra-mat-gia-hon-8-ty-dong

Nội thất không thay đổi, vẫn theo phong cách rộng rãi nhưng được làm mới với nhiều chi tiết làm từ da, gỗ, crôm và nhựa. Ghế lái chính điện 10 hướng kèm nhớ ghế 3 vị trí, ghế phụ chỉnh điện 8 hướng. Vô-lăng tích hợp nút rảnh tay. Màn hình trung tâm cảm ứng kích thước 7 inch, tương thích Bluetooth, AM/FM/Vệ tinh. Phía dưới trang bị phím vật lý điều khiển hệ thống giải trí và điều hòa 4 vùng độc lập. Sạc không dây chuẩn Qi đặt sau cần số.

Land Cruiser 2021 được trang bị vô lăng 4 chấu bọc da có tính năng sưởi phù hợp với khí hậu lạnh tại các nước Châu Âu. Để tạo sự thoải mái cho người lái và hành khách, hàng ghế trước của xe đã được tích hợp tính năng thông gió.

Phiên bản đặc biệt Heritage Edition 2021 có thêm tùy chọn hàng ghế thứ 3 là nâng cấp đáng chú ý nhất ở lần ra mắt này. Với trục cơ sở dài tới 2850 mm, khách hàng cũng không cần phải lo lắng không gian sẽ chật thêm khi có hàng ghế 3. Bên cạnh đó, Heritage Edition cấu hình 5 chỗ người cũng sẽ được bán song hành.

Hệ thống an toàn trên xe bao gồm hỗ trợ đổ đèo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hỗ trợ ga, phanh khi vượt địa hình (Crawl Control), hỗ trợ vào cua khi vượt địa hình, 10 túi khí, camera 360, cảm biến đỗ xe, cân bằng điện tử, cảm biến áp suất lốp và gói an toàn hỗ trợ người lái Safety Sense P.

toyota-land-cruiser-2021-ra-mat-gia-hon-8-ty-dong

Xe sử dụng động cơ xăng 3UR-FE DOHC 5.7 lít V8, công suất 381 mã lực và mô-men xoắn 543 Nm, truyền tải thông qua hộp số 8 cấp và hệ dẫn động 4WD. Mức tiêu thụ nhiên liệu vào khoảng 16,8 lít/100 km đường kết hợp, 18 lít/100 km đường nội đô và 13,8 lít/100 km đường cao tốc.

Toyota Land Cruiser 2021 có giá bán khởi điểm từ 85.515 USD. Bản Heritage Edition cấu hình 5 chỗ sẽ có giá bán 87.900 USD. Trong khi đó, giá bán của Heritage Edition cấu hình 7 chỗ sẽ được công bố vào tháng 9.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.