Thị Trường, - 23/07/2020 03:17 PM
Toyota mới đây đã giới thiệu phiên bản GR Sport của Corolla sedan tới khách hàng châu Âu.

Đúng như tên gọi của mình, Corolla GR Sport sedan được nhấn mạnh vào phong cách thể thao. Về bản chất, đây vẫn là một chiếc Corolla sedan thông thường nhưng đã có những điều chỉnh. Dù không nhiều nhưng những thay đổi này vẫn đem đến một chút mới mẻ và khiến cho chiếc xe trở nên bắt mắt hơn.

Ở ngoại thất, các chi tiết trang trí chrome tiêu chuẩn đã được thay bằng các điểm nhấn màu đen, cụ thể là trên lưới tản nhiệt, vỏ gương, ốp sườn hay cốp xe. Ngoài ra, bộ mâm 2 tông màu đối lập có kích thước 17inch cũng là một điểm nhấn không thể bỏ qua trên Corolla GR Sport. Nếu muốn, khách hàng có thể lựa chọn mâm 18inch.

Theo công bố từ nhà sản xuất, ghi sáng Dynamic Grey là màu sơn cơ bản của Corolla GR Sport. Dù vậy, chiếc xe vẫn còn 7 tùy chọn màu sơn ngoại thất khác. Hầu hết trong số này có thể được phối với tùy chọn mui màu đen, tạo nên một bộ cánh tương phản.

Cabin bên trong xe gây chú ý với không gian u tối, xen lẫn đâu đó là các chi tiết có màu sắc tương phản để tạo điểm nhấn. Nếu muốn nâng tầm giá trị cho khu vực này, khách hàng có thể trang bị thêm hệ thống chiếu sáng khí sắc được cung cấp dưới dạng tùy chọn.

Đáng tiếc, Corolla GR Sport chỉ là một phiên bản thể thao nửa vời. Bởi lẽ, những thay đổi chỉ tập trung về mặt thiết kế trong khi hệ thống động lực của chiếc xe vẫn được giữ nguyên như trên Corolla sedan thông thường. Theo công bố, Corolla GR Sport bao gồm hai tùy chọn về hệ thống động lực, cụ thể là máy xăng 1,6 lít và động cơ 1,8 lít hybrid.

Dự kiến, Toyota Corolla GR Sport sẽ bắt đầu đi vào sản xuất kể từ tháng 11 năm nay trước khi được bán ra vào tháng 1 năm sau. Khi đó, mẫu xe này sẽ trở thành model GR Sport đầu tiên cập bến thị trường Đông Âu. Hiện vẫn chưa có bất cứ thông tin nào liên quan đến giá bán của sản phẩm này.

Tại châu Âu cũng như một số thị trường khác, Corolla Sedan thế hệ hiện tại được bán ra với hai phiên bản Prestige và Sporty. Nhưng khi về đến Đông Nam Á (ngoại trừ Malaysia) và Đài Loan, Corolla Prestige đã được đổi tên thành Corolla Altis. Theo thông tin mới nhất, Corolla Altis hiện có mức giá khởi điểm vào khoảng 700 triệu. Xe sử dụng động cơ 1,8 hoặc 2,0 lít và có hai tùy chọn hộp số là số sàn và số vô cấp CVT.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.