Xe giảm giá, Thị trường ô tô, - 27/05/2023 09:48 AM
Hầu hết các mẫu sedan trong phân khúc xe hạng C đều đã có những ưu đãi lớn thì mới đây Toyota Corolla Altis cũng đã có những trợ giá cho mình, trong đó phiên bản HEV có mức giảm cao nhất gần 100 triệu đồng.

Trước đó Toyota Corolla Altis từng có những chương trình trợ giá, nhưng nhìn chung đều không quá mạnh. Nhưng mới đây để tăng sức cạnh tranh cũng như dọn kho lô hàng có số Vin 2022 nhiều đại lý đã bắt đầu có những ưu đãi mạnh hơn so với thời gian trước.

lan-hiem-hoi-toyota-corolla-altis-xa-hang-voi-muc-giam-gan-100-trieu-dong

Hiện khá nhiều nơi đang chào bán Toyota Corolla Altis với giá giảm sâu so với giá niêm yết, đáng chú ý phiên bản HEV cao cấp nhất được chào khuyến mãi nhiều nhất, thậm chí một số nơi giảm gần 100 triệu đồng, còn bản G và V có mức giảm ít hơn.

Tuy nhiên chính sách của mỗi nơi mỗi khác, một số đại lý cho biết Toyota Corolla Altis bản HEV có ngoại thất màu trắng hiển chỉ còn 768 triệu đồng kèm theo một số phụ kiện khác, mức giá này thấp hơn đáng kể so với giá đề xuất 860 triệu đồng và có số Vin 2022.

lan-hiem-hoi-toyota-corolla-altis-xa-hang-voi-muc-giam-gan-100-trieu-dong

Mặt bằng chung thì Toyota Corolla Altis bản HEV sẽ có mức giảm trung bình từ 70 triệu đồng đến 80 triệu đồng và kèm theo một số phụ kiện khác. Đa phần các xe giảm mạnh đều có ngoại thất trắng và số vin 2022. Hai phiên bản G và V chủ yếu hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ và cao nhất ghi nhận được là 80 triệu đồng.

So với các đối thủ khác thì Toyota Corolla Altis có giá đề xuất cao hơn các đối thủ như Kia K3, Hyundai Elantra, Mazda 3 và ngang với Honda Civic thế nên về mặt doanh số gần như không có sự nổi bật. Tuy nhiên trang bị của mẫu xe hạng C này cũng không hề thua kém khi có  màn hình 9 inch đặt nổi, màn hình điện tử sau vô-lăng, phanh đỗ điện tử, gương chống chói tràn viền....

lan-hiem-hoi-toyota-corolla-altis-xa-hang-voi-muc-giam-gan-100-trieu-dong

Ngoài ra Toyota Corolla Altis cũng có gói trang bị Safety Sense với các tính năng như ga tự động thích ứng, hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo điểm mù, đèn pha thông minh... bên cạnh các hệ thống an toàn cơ bản. Phiên bản này còn được sử dụng khung gầm TNGA giống với mẫu xe gầm cao Corolla Cross.

Đáng chú ý Toyota Corolla Altis cũng là mẫu sedan hiếm hoi trong phân khúc có tùy chọn hybrid với khả năng tiêu hao nhiên liệu theo công bố chỉ khoảng 4L cho 100km, nhưng mức giá cho phiên bản lai điện này không hề rẻ khi có giá 860 triệu đồng, cũng là bản có đầy đủ các trang bị nhất khiến cho người dùng khó tiếp cận hơn.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.