Thị trường ô tô, - 17/09/2021 01:00 PM
Tại Nhật mẫu CUV Corolla Cross có kiểu dáng gần như khác biệt hoàn toàn so với thị trường quốc tế, trong đó có cả Việt Nam.

toyota-corolla-cross-o-nhat-ban-co-thiet-ke-hien-dai-hon-so-voi-xe-o-viet-nam

Mặc dù chưa có màn ra mắt chính thức, nhưng những hình ảnh về mẫu CUV mới của Toyota tại thị trường nội địa Nhật Bản đã xuất hiện khá nhiều trên các trang mạng xã hội với kiểu dáng khác biệt so với những nước khác.

toyota-corolla-cross-o-nhat-ban-co-thiet-ke-hien-dai-hon-so-voi-xe-o-viet-nam toyota-corolla-cross-o-nhat-ban-co-thiet-ke-hien-dai-hon-so-voi-xe-o-viet-nam

Cụ thể có thể thấy lưới tản nhiệt, cản trước, đèn sương mù của Corolla Cross Nhật Bản có thiết kế mới với kích thước có phần lớn và hiện đại hơn, bộ phận đèn pha có kiểu dáng tương tự nhưng tạo hình của đèn định vị ban ngày Led được đặt giữa thay vì nằm trên, các đường gân dập nổi cũng được loại bỏ.

toyota-corolla-cross-o-nhat-ban-co-thiet-ke-hien-dai-hon-so-voi-xe-o-viet-nam

Hai bên hông xe có phần hiền hơn, khá giống kiểu thiết kế của những chiếc xe thuần điện hiện nay, mâm xe cũng có tạo hình mới, còn lại có thiết kế gần như tương đương. Phần đuôi xe dễ nhận thấy sự khác biệt nhờ kiểu đèn hậu có kiểu họa tiết mới.

toyota-corolla-cross-o-nhat-ban-co-thiet-ke-hien-dai-hon-so-voi-xe-o-viet-nam

Hiện tại các thông tin về Toyota Corolla Cross vẫn chưa được công bố, dựa vào hình ảnh lộ hiện có thể thấy sẽ có thêm phiên bản hybrid tương tự nhiều thị trường khác. Dự kiến giá bán và thời gian ra mắt sẽ vào cuối tháng 9/2021.

Tại Việt Nam, sau Vios thì Toyota Corolla Cross là mẫu xe bán chạy thứ hai của hãng với giá bán từ 720 đến 910 triệu đồng với 2 phiên bản chạy xăng và 1 phiên bản hybrid.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.