Thị Trường, - 27/02/2019 08:19 PM
Ngay trước thềm triển lãm xe hơi Geneva 2019, Toyota đã hé lộ hai phiên bản mới của dòng Corolla dành cho thị trường châu Âu.

Hai phiên bản này có tên gọi GR Sport và Trek, nhấn mạnh vào hai phong cách khác nhau. Nếu như Corolla GR Sport tập trung vào phong cách thể thao thì bản Trek lại được phát triển theo thiên hướng off-road. Điểm chung của hai model này là cùng sử dụng công nghệ hybrid với động cơ có dung tích 1,8 hoặc 2,0 lít. HIện tại, thông tin cụ thể về các hệ thống này vẫn chưa được tiết lộ.

Dựa trên các phiên bản tầm trung và cao cấp. Corolla GR Sport có hai cấu hình là hatchback và ‘touring sports’. Ngoại thất của chiếc xe này gây chú ý ở bộ lưới tản nhiệt tối màu, các tấm ốp sườn đặc biệt cũng như bộ khuếch tán gió phía sau. Ngoài ra, bộ vành thể thao hợp kim 18inch cũng là một điểm nhấn không thể bỏ qua. Toyota cho biết, cabin của Corolla GR Sport thể hiện sự khác biệt ở bộ ghế bọc vải màu đen cùng các đường chỉ thêu trang trí hai màu đen-đỏ trên vô-lăng, cần số hay táp-lô. Khách hàng cũng có thể lựa chọn chất liệu da nếu muốn.

Trong khi đó, Corolla Trek là sản phẩm hợp tác giữa Toyota và hãng xe đạp thể thao Trek Bicycle lừng danh với một kiểu dáng duy nhất là estate. Được phát triển từ phiên bản tầm trung, chiếc xe đã được SUV hóa ở phần đầu và đuôi xe, đồng thời khoảng sáng gầm xe cũng đã tăng thêm 20mm. Bên cạnh đó, Corolla Trek còn sở hữu bộ vành hợp kim 17inch đặc biệt. Ở bên trong, chiếc xe được trang bị bộ ghế vải hai tông màu, màn hình 7inch TFT của hệ thống thông tin giải trí, đi kèm với các chi tiết trang trí bằng gỗ.

Dự kiến, Corolla GR Sport sẽ được bán ra kể từ tháng 1 năm sau. Trong khi đó, phiên bản Corolla Trek sẽ lên kệ trước đó 5 tháng.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.