Thị Trường, - 23/06/2019 03:15 PM
Toyota Corolla Altis thế hệ thứ mười hai hoàn toàn mới sắp được ra mắt vào tháng 8 tới đây tại Thái Lan theo nguồn tin từ một tờ báo địa phương.

Theo bài viết và một số thông tin bí mật, chiếc Corolla Altis của thị trường Thái Lan sẽ trông giống với phiên bản FAW Toyota của thị trường Trung Quốc. Phiên bản FAW Toyota của mẫu xe phân khúc hạng C này là một trong ba bộ mặt toàn cầu của chiếc Corolla thế hệ mới. 

Tương tự như Camry và C-HR hoàn toàn mới, Corolla Altis hoàn toàn mới được xây dựng trên nền tảng TNGA – nền tảng mà Toyota ưu tiên ngoại hình đẹp và xử lý tốt. Tuy nhiên, không giống như hệ thống treo sau tinh vi hơn được tìm thấy trong Camry và C-HR, Corolla Altis có hệ thống treo sau đơn giản hơn. Kĩ sư trưởng của chiếc xe nhận thức rõ rằng nhắc đến “Corolla” là mọi người nghĩ đến nhàm chán, vì vậy mà ông đã ưu tiên ngoại hình và tạo cảm giác lái thú vị.

Nội thất của Corolla Altis tại Thái Lan có thể sẽ giống với phiên bản tại các thị trường khác, bao gồm màn hình cảm ứng trung tâm 8 inch nhưng chỉ kết nối được Apple Carplay, sạc không dây, hệ thống âm thanh JBL mới, kiểm soát khí hậu hai vùng, ghế trước sưởi…

Trên thế giới, mẫu xe Toyota Corolla thế hệ mới đều sử dụng động cơ xăng. Đối với phiên bản tại thị trường Thái Lan, nhiều suy đoán cho rằng các option động cơ sẽ bao gồm động cơ xăng 1.6L và 1.8L, trong khi một động cơ hybrid 1.8L có thể được cung cấp sau đó một thời gian.

Corolla Altis là chiếc xe phân khúc hạng C được Viện Bảo hiểm An toàn Đường cao tốc (IIHS) và Cục Quản lí An toàn Giao thông (NHTSA) đánh giá cao về mức độ an toàn, vì vậy nó là đối thủ lớn của Mazda 3 thế hệ mới sắp ra mắt vào tháng 7 tại Thái Lan. Nó là chiếc xe đứng đầu bảng xếp hạng doanh số xe năm 2019 cho đến nay, và giá bán tại Anh từ 20.430-26.380 USD (~476-615 triệu VNĐ).

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.