Xe mới, Xe mới về Việt Nam, - 02/10/2022 08:20 AM
Không phải mới đây mà phiên bản GR-S của Toyota Corolla Altis đã có các thông tin đăng kiểm vào tháng 12 năm ngoái.

Cụ thể theo thông tin đăng trên trang web chính thức của Cục Đăng kiểm Việt Nam, Toyota Corolla Altis GR-S vẫn được lắp ráp tại Thái Lan với kiểu động cơ mã 2ZR-FBE, đây là cỗ máy xăng 1.8L của Toyota Corolla Altis G và V đã được ra mắt trước đó.

chay-theo-xu-huong-toyota-corolla-altis-lo-thong-tin-dang-kiem-phien-ban-gr-s

Tuy nhiên đây chỉ là phiên bản mang kiểu dáng thể thao nên chỉ có phần body được nâng cấp, phần hiệu suất vẫn như cũ với công suất 138 mã lực, 172 Nm, thông số này tương tự như phiên bản 1.8G. Tuy nhiên xe vẫn chưa được bán ra thị trường Việt Nam, rất có thể sẽ được ra mắt sau.

Ở thị trường Thái Lan, Toyota Corolla Altis GR-S 2022 có ngoại thất thể thao với lưới tản nhiệt có họa tiết hình tổ ong mới, nhiều chi tiết được sơn tối màu, đèn sương mù trước chuyển vào bên trong lưới tản nhiệt, bổ sung khe gió nằm dọc hình tam giác ở hai góc cản trước.

Ngoài ra, các chi tiết như ốp gương hâu, cánh lướt gió được sơn tối màu, mâm 17 inch có thiết kế mới kết hợp 2 tông màu và logo GR tại một số khu vực trên xe.

Nội thất của Toyota Corolla Altis GR-S cũng được thay mới với ghế bọc da 2 màu đỏ đen viền đỏ, lẫy chuyển số, bệ tỳ tay sơn đỏ, tựa đầu ghế, nút bấm khởi động máy và thảm sàn đều có logo GR. Ngoài ra còn có thêm một số trang bị như màn hình HUD, lọc không khí Nanoe, cảnh báo áp suất lốp,…

chay-theo-xu-huong-toyota-corolla-altis-lo-thong-tin-dang-kiem-phien-ban-gr-s

Đáng chú ý, Toyota Corolla Altis phiên bản GR-S còn được trang bị hệ thống treo thể thao với lò xo trụ, giảm xóc và thanh cân bằng phía sau mới cho mẫu xe này nhằm mang đến cảm giác lái khác biệt. Thêm nữa còn có thêm gói hỗ trợ lái Toyota Safety Sense, bao gồm hệ thống cảnh báo tiền va chạm, cảnh báo lệch làn đường tích hợp hỗ trợ đánh lái, hệ thống kiểm soát hành trình ở mọi dải tốc độ, hỗ trợ bám làn đường và đèn pha tự động.

Toyota Corolla Altis GR-S 2022 có giá quy đổi từ 669 triệu đồng tại thị trường Thái Lan, còn ở Việt Nam được phân phối 2 phiên bản với giá đề xuất từ 719 triệu - 860 triệu đồng, được định vị trong phân khúc sedan hạng C cạnh tranh với đối thủ chính là Honda Civic bên cạnh những cái tên khác như Kia K3 hay Mazda 3 và sắp tới là Hyundai Elantra thế hệ mới.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.