Thị Trường, - 10/05/2016 02:50 PM
Toyota Australia đã tiết lộ hình ảnh chính thức của mẫu xe 86 Shooting Brake Concept được cho sẽ là phiên bản mới của dòng xe Toyota 86.

Toyota 86 Shooting Brake Concept được xây dụng tại Nhật Bản và được giới thiệu tại Australia bởi chính kỹ sư trưởng của dòng xe 86, Tetsuya Tada. Ông có ý tưởng về một phiên bản 86 Shooting Brake khi có chuyên thăm Úc vào năm 2014.

Toyota-86-sẽ-có-thêm-biến-thể-Shooting-Brake

86 Shooting Brake Concept là sự kết hợp của một chiếc wagon với một chiếc coupe thể thao với kiểu dáng vẫn duy trì từ Toyota 86. Phiên bản mớ này sẽ có những ưu điểm như không gian nội thất rộng rãi hơn, khoảng để chân cho hàng ghế sau được gia tăng, kích thước khoang chứa đồ lớn…

Kế hoạch sản xuất thực tế Toyota 86 Shooting Brake hiện vẫn chưa được hãng xe Nhật Bản xác nhận, tuy nhiên Tetsuya Tada cho biết: Tôi rất yêu thích bản concept này và mong muốn nó sẽ đi vào sản xuất thực tế.

Toyota-86-sẽ-có-thêm-biến-thể-Shooting-Brake

Trước thực trạng Toyota 86 có doanh số bán hàng rất hạn chế thì một phiên bản mới có thể giúp dòng xe này cải thiện tình hình. Toyota cũng đã trình làng phiên bản nâng cấp 86 facelift 2017 cách đây không lâu và những gì được kỳ vọng trong tương lai sẽ là một phiên bản hoàn toàn mới.

Toyota-86-sẽ-có-thêm-biến-thể-Shooting-Brake Toyota-86-sẽ-có-thêm-biến-thể-Shooting-Brake

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.