Thị trường xe máy, - 08/02/2023 09:40 AM
Dưới đây là danh sách những mẫu xe tay ga có giá bán tầm 40 triệu được phái đẹp lựa chọn nhiều nhất trong năm nay.

Theo như CafeAuto tìm hiểu thì mức giá bán tầm 40 triệu đồng cho dòng xe tay ga là mức giá được nhiều chị em quan tâm nhất. Bên cạnh đó, tiết kiệm nhiên liệu trên xe tay ga là một chỉ số quan trọng góp phần làm nên những chiếc xe được ưa chuộng nhất.

Honda Fazzio 125

Mẫu xe tay ga được nhập khẩu từ Indonesia với thiết kế trẻ trung dễ dàng thu hút được sự quan tâm của giới trẻ. Yamaha Fazzio có kích thước tổng thể không quá chênh lệch so với Honda LEAD lẫn Yamaha Grande.

Hiện tại, Fazzio đang đi đầu trong việc sử dụng chìa khóa thông minh tích hợp mở yên tại Việt Nam. Ngay phía dưới cụm khóa thông minh được trang bị ngăn để đồ, đối diện với nó ở bên khu vực yến trái cũng được trang bị ngăn chứa đồ kín cùng một cổng sạc dạng tẩu phía trong. Xe cũng được trang bị tính năng kết nối điện thoại Yamaha Y-Connect.

Yamaha trang bị cho Fazzio động cơ Blue Core dung tích 124,86cc, sản sinh công suất 8,4 mã lực tại 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn 10,6 Nm tại 4.500 vòng/phút. Cùng với đó là công nghệ Hybrid giúp xe tiết kiệm tối đa lượng nhiên liệu cũng như giảm lượng khí thải ra môi trường.

Honda Scoopy 110

Honda Scoopy là mẫu xe tay ga nữ được nhập khẩu từ thị trường xe máy Indonesia. Điểm nổi bật khiến mẫu xe này rất được ưa chuộng là giá thành rẻ, siêu nhiều phiên bản với phong cách để lựa chọn, tính năng thời trang, độc đáo ít đụng hàng.

Vẫn mang trong minh ngôn ngữ thiết kế của chiếc Scoopy tiền nhiệm, phiên bản mới được Honda ưu ái với nhiều cải tiến, dễ thấy nhất là việc sử dụng bộ khung eSAF hoàn toàn mới giúp giảm khối lượng xe, tăng sự linh hoạt.

Honda Scoopy phiên bản mới được trang bị động cơ eSP 110cc được cải thiện ở một số thông số, mang tới khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn, cụ thể là ở mức 59 km/lít. Mức tiêu thụ nhiên liệu thấp và sức mạnh động cơ vừa phải, đem lại khả năng vận hành êm ái, thoải mái cho người dùng.

Honda Genio 110

Honda Genio 110 với kiểu dáng thiết kế nhập khẩu mới lạ, thon gọn, phù hợp với mọi lứa tuổi. Bên cạnh đó cách phối màu xe trẻ trung được phát triển theo ngôn ngữ thiết kế đơn giản hướng tới giới trẻ, đặc biệt là phái nữ.

Genio 110 có thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt giống Honda Scoopy. Khoảng sáng gầm và chiều cao yên xe phù hợp di chuyển trong phố, hướng tới những đối tượng khách hàng trẻ tuổi. Trang bị nổi bật trên Honda Genio 110 có thể kể đến như đèn pha, đèn hậu LED, mặt đồng hồ màn hình LCD, cốp chứa đồ dưới yên xe 14 lít, cổng sạc USB và hệ thống phanh CBS.

Genio 110 dùng động cơ SOHC, xi-lanh đơn 4 kỳ, dung tích 110cc, làm mát bằng không khí cho công suất 9 mã lực và mô-men xoắn 9,3 Nm. Xe còn được trang bị bộ đề ACG mới, giúp xe khởi động êm ái hơn và có tính năng ngắt máy tự động khi dừng ISS.

Honda LEAD 125

Nói về các tên tuổi xe tay ga được tin dùng tại thị trường Việt Nam thì không thể không nhắc đến mẫu xe Honda LEAD, một trong số mẫu xe được nhiều tệp khách hàng ưu chuộng, không chỉ được mỗi chị em phụ nữ tin dùng trong suốt nhiều năm kể từ khi được ra mắt lần đầu.

Kể từ khi chính thức xuất hiện tại Việt Nam vào năm 2008, Honda LEAD đã nổi tiếng là một chiếc xe tay ga có cốp xe rất rộng. Thiết kế này vẫn được Honda giữ lại cho đến tận ngày nay ở đời xe 2022 với dung tích cốp 37 lít.

Là phái đẹp nên các chị em luôn ra đường với rất nhiều phụ kiện đi kèm không thể thiếu. Vì vậy cốp của xe Lead chính là giải pháp cho vấn đề nói trên. Với dung tích cốp xe lên đến 37 lít thì mọi món phụ kiện như túi xách lớn, máy tính xách tay, áo chống nắng, áo mưa, mũ bảo hiểm hay các phụ kiện khác.

Honda SH Mode 125

Honda SH Mode là dòng xe ga cao cấp, rất nổi tiếng trong thị trường Việt bởi thiết kế nhỏ gọn, nhẹ nhàng hơn so với mẫu Honda SH 125i. SH Mode 125 đã được trang bị động cơ 4 van, 125cc và đầy tiện ích cho nhu cầu đi lại hàng ngày hoặc đi đường dài.

Hiện tại, Honda SH Mode 125 mới đang được bán với 3 phiên bản: Tiêu chuẩn, Cao cấp và Đặc biệt. Trong đó phiên bản Cao cấp và Đặc biệt sẽ được trang bị công nghệ phanh ABS, phiên bản Tiêu chuẩn được trang bị phanh tiêu chuẩn CBS.

Tương tự Honda LEAD, SH Mode 125 cũng trang bị khối động cơ mới nhất eSP+ với mức tiêu hao nhiên liệu đạt 2.16 lít xăng / 100 km.

Honda Vision 110

Thuộc phân khúc xe tay ga giá thấp, Honda Vision luôn là mẫu xe được ưa chuộng trong giới trẻ và có số lượng bán ra lớn nhất tại thị trường Việt Nam suốt nhiều năm qua nhờ kiểu dáng trẻ trung và nhỏ gọn.

Về động cơ, sức mạnh vận hành trên Honda Vision 2022 không có gì thay đổi, vẫn là khối động cơ eSP dung tích 110cc, phun xăng điện tử. Cỗ máy này có khả năng tạo ra công suất tối đa 8,8 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,23 Nm tại 5.500 vòng/phút.

Yamaha Grande 125

Xe tay ga nữ Yamaha Grande được mệnh danh là “xe tay ga nữ tiết kiệm nhiên liệu số 1” với những thay đổi mới lạ trong lối thiết kế. Ở phiên bản mới, Grande được bổ sung những đường nét thanh lịch được làm mềm mại và nữ tính hơn rất nhiều.

Yamaha Grande được trang bị động cơ tiết kiệm nhiên liệu Blue Core với trọng lượng vô cùng nhẹ. Mức tiêu thụ chỉ từ 1.4 đến 1.8 lít cho quãng đường 100 km. Đây là một con số rất đáng tự hào và mang lại giá trị kinh tế lâu dài cho chị em thật sự.

Hiện tại mẫu xe tay ga nữ giá dưới 50 triệu Grande (động cơ Blue Core Hybrid) đang được bán với 3 phiên bản: Tiêu chuẩn, Đặc biệt và Giới hạn.

Yamaha Fino 125

Yamaha Fino 125 là mẫu xe tay ga vô cùng nữ tính được nhập khẩu từ Indonesia với nét đặc trưng từ Mio và Grande. Mẫu xe Fino hiện đang được bày bán với 4 phiên bản: Tiêu chuẩn cổ điển (đèn LED) , Cao cấp Premium (đèn Halogen), thể thao Sporty (đèn Halogen).

Đặc trưng của dòng xe Fino là được thiết kế dựa trên 2 phong cách chính: Cổ điển truyền thống với nhiều đường nét mềm mại, hiện đại tràn đầy sức sống với công nghệ hiện đại. Điều này giúp khách hàng khi đến với Fino dễ dàng chọn lựa phong cách hợp với mình hơn.

Yamaha Latte 125

Được định hướng trong phân khúc xe tay ga tầm trung và cạnh tranh trực tiếp với đối thủ Honda Lead. Yamha Latte được thiết kế với phong cách trẻ trung, hiện đại. Nằm trong dòng sản phẩm của chiến dịch “Why not”, Latte tiếp tục được trang bị bộ phát điện thông minh, hệ thống Stop & Start System (ngắt động cơ tạm thời), khoá thông minh Smart Key và tính năng One-Push Start (khởi động 1 chạm).

Bên cạnh đó, Yamaha Latte được trang bị cốp xe 37 lít có đáy bằng phẳng, có thể chưa các tập hồ sơ khổ A1 và máy tính xách tay 13 inch. Nắp bình xăng được đặt đối xứng với cụm khóa điện có thể mở dễ dàng bằng ổ khóa đa năng.

Về sức mạnh vận hành, Yamaha Latte được trang bị động cơ Blue Core 125cc, xi-lanh đơn 4 thì, 2 van, làm mát bằng không khí, cho công suất 8,3 mã lực tại 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn đạt 9,7 Nm tại 5.000 vòng/phút.

Yamaha Janus 125

Xuất hiện tại Việt Nam vào tháng 8/2016, xe tay ga Yamaha Janus đã ghi điểm với khách hàng trẻ Việt Nam. Lấy cảm hứng thiết kế từ các mẫu xe ga Châu Âu, Janus có vẻ ngoài năng động, thời thượng cùng những đường vuốt tinh tế hài hòa.

Bên cạnh đó, Janus còn được tích hợp nhiều tính năng nổi bật và công nghệ tiên tiến nhất từ Yamaha như động cơ Blue Core 125cc, hệ thống ngắt động cơ tạm thời SSS (Stop và Start System) mang đến cho xe có khả năng tiết kiệm nhiên liệu chỉ 1,87 lít/100km và hệ thống khóa thông minh.

SYM Attila 125

Mẫu xe ga nữ ăn khách một thời của SYM nay được hồi sinh với phiên bản Attila 125 EFI hoàn toàn mới, mang thiết kế trẻ trung, thời trang hơn.

Ở phiên bản mới này, Attila 125 EFI sở hữu mặt đồng hồ full LCD, các thông số hiển thị đầy đủ các thông tin vận hành của xe, tinh xảo và mỹ quan hơn. Cổng sạc điện thoại đặt ở vị trí trên tay lái có nắp chụp chống nước rất tiện lợi, giúp kết nối sạc dễ dàng khi đang lái xe.

Động cơ E-Power 124,6 phân khối, thiết kế hoàn toàn mới, có công suất tối đa 10.3 mã lực tại 8.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 9.4 Nm tại 6.500 vòng/phút. Làm mát bằng gió và dung tích bình xăng 6.2 lít.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.