Thị Trường, - 19/05/2019 12:10 AM
Thương hiệu Nhật Bản vừa trình làng mẫu xe Yamaha Latte, dòng xe tay ga mới sau người anh em FreeGo đã ra mắt cách đây 1 tháng. Xe dự kiến có giá bán 37,9 triệu đồng với một phiên bản duy nhất.

Được định hướng trong phân khúc xe tay ga tầm trung và cạnh tranh trực tiếp với đối thủ Honda Lead. Yamha Latte được thiết kế với phong cách trẻ trung, hiện đại. Kích thước dài x rộng x cao cụ thể của xe là 1.820 x 690 x 1.160 (mm), chiều cao yên xe 790mm và trọng lượng 100kg. 

 

Nằm trong dòng sản phẩm của chiến dịch “Why not”, Latte tiếp tục được trang bị bộ phát điện thông minh, hệ thống Stop&Start System (ngắt động cơ tạm thời), khoá thông minh Smart Key và tính năng One-Push Start (khởi động 1 chạm).

 

Bên cạnh đó, xe được trang bị cốp xe 37 lít có đáy bằng phẳng, có thể chưa các tập hồ sơ khổ A1 và máy tính xách tay 13 inch. Nắp bình xăng được đặt đối xứng với cụm khóa điện có thể mở dễ dàng bằng ổ khóa đa năng.

Mặt đồng hồ xe được thiết kế dễ nhìn, đơn giản với các thông số kỹ thuật cơ bản, hơi đáng tiếc, xe chỉ được trang bị đèn halogen cho cả trước và sau.

 

Kích thước lốp xe đạt 90/90-12 phía trước và 100/90-10 phía sau, lốp dạng không săm, đi kèm phanh đĩa thuỷ lực trước và phanh thường phía sau. Thêm một điểm đáng tiếc, xe không được trang bị hệ thống phanh ABS như mong đợi. Giảm xóc trước dạng phuộc nhún và phía sau là giảm chấn dầu và lò xo.

Về sức mạnh vận hành, Yamaha Latte được trang bị động cơ Blue Core 125cc, xy-lanh đơn 4 thì, 2 van, làm mát bằng không khí, cho công suất cực đại 6,1 kW (8,3 PS) tại 6.500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại đạt 9,7 Nm tại 5.000 vòng/phút.

 

Theo thông tin từ nhà sản xuất, xe được phân phối với ba phiên bản màu Đỏ, Trắng, Đén nhám, dự kiến được giao hàng vào ngày 1/6 tới đây.

 

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.