Honda Scoopy 2023 được đưa về Việt thông qua các đại lý tư nhân với giá bán hơn 72 triệu đồng (chưa bao gồm phí ra biển số).

Ra mắt tại Thái Lan cách đây không lâu, Honda Scoopy 2023 mới đây đã được các đại lý tư nhân ở Sài Gòn nhập về và "hét giá" lên đến hơn 72 triệu đồng, gấp đôi mức giá của mẫu xe cùng nhà là Honda Vision lắp ráp tại Việt Nam.

Thậm chí, mức giá trên của Honda Scoopy 2023 cũng đắt ngang ngửa mẫu xe ga cao cấp Honda SH 125i đang ở mức 71,9 triệu đồng cho bản tiêu chuẩn CBS. Đây cùng là điều thường thấy ở các mẫu xe nhập khẩu về Việt Nam khi các đại lý buộc phải nâng giá lên do các khoản thuế, phí khác.

So với bản tiền nhiệm, Honda Scoopy 2023 không có nhiều thay đổi về thiết kế và động cơ. Điểm khác biệt duy nhất là cách phối màu và bộ tem trang trí thân xe. Ngoài ra, những tính năng và trang bị đáng chú ý trên xe có thể kể đến như đồng hồ tích hợp màn hình LCD, hộc đồ trước tích hợp cổng sạc USB và hộc đồ chính dưới yên dung tích lớn, hệ thống phanh kết hợp CBS gồm phanh đĩa ở bánh trước và bánh sau lắp phanh trống.

Cung cấp sức mạnh cho Honda Scoopy 2023 được trang bị khối động cơ eSP dung tích 110cc làm mát bằng gió, sản sinh công suất 9 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn 9,3 Nm tại 5.500 vòng/phút. Xe cũng được trang bị bộ đề mới ACG, giúp xe khởi động êm ái hơn cùng tính năng tạm ngắt động cơ Idling Stop System (ISS).

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.