Dù nghiên cứu này không đánh giá đủ về chất lượng lâu dài của một chiếc xe. Tuy nhiên, những đánh giá ban đầu về một mẫu xe mới sử dụng là thông tin rất hữu ích đối với nhiều người muốn mua xe.
10. Nissan
Vượt qua những đối thủ sừng sỏ như Toyota, Honda và Mazda, Nissan đứng thứ 10 về chất lượng trong danh sách với 85 vấn đề trên mỗi 100 xe.
9. Ram
Sự xuất hiện của Ram trong danh sách này là một điều đáng ngạc nhiên, thương hiệu có 84 vấn đề xảy ra cho mỗi 100 xe.
8. Lexus
Với 84 lỗi ghi nhận được cho mỗi 100 xe, Lexus xếp thứ 8 trong danh sách.
7. Lincoln
Ở vị trí tiếp theo là Lincoln với 83 lỗi cho mỗi 100 xe.
6. Chevrolet
Chevrolet gặp phải 82 lỗi cho mỗi 100 xe, do đó thương hiệu này đã 'hạ cánh' ở vị trí thứ 6.
5. Ford
Về vấn đề chất lượng, Ford đã thực hiện khá tốt. Theo ghi nhận của J.D. Power, nhà sản xuất ô tô nước Mỹ có 81 lỗi cho mỗi 100 xe.
4. Porsche
Vẫn như mọi khi, với 79 lỗi được phát hiện trên mỗi 100 xe, xếp hạng của Porsche luôn ở vị trí cao trong nghiên cứu của JD Power.
3. Hyundai
Hyundai ghi nhận có 74 vấn đề cho mỗi 100 xe, giúp hãng xe có một thứ hạng khá tốt trong danh sách
2. Kia
Kia xe chỉ có 72 vấn đề được ghi nhận cho mỗi 100 xe và họ đứng ở vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng
1.Genesis
Với 68 lỗi được ghi nhận cho mỗi 100 xe, thương hiệu phụ cao cấp của Hyundai, Genesis, đứng đầu nghiên cứu về chất lượng của J.D. Power năm nay. Uy tín của các thương hiệu xe Hàn Quốc ngày càng gia tăng khi 3 vị trí đầu đều thuộc về họ.
Dù đã tuyên bố ý định đầu tư vào thị trường ô tô điện tự hành vào năm 2021, tới nay Xiaomi mới công bố những thông tin và hình ảnh về sản phẩm này.
Mặc dù chưa ra mắt nhưng Mitsubishi lại đem ba chiếc bán tải Triton thế hệ mới tham dự giải Asia Cross Country Rally để minh chất cho chất lượng.
Các mẫu xe thuộc các thương hiệu như Kia, Mazda, Peugeot và BMW vẫn giữ các ưu đãi trước đó kết hợp với việc hỗ trợ lệ phí trước bạ giảm 50% giúp người mua được hưởng lợi khá nhiều.
Hướng đến việc tạo ra những giá trị thiết thực cho khách hàng, vừa qua, Thaco Auto đã tổ chức chuỗi sự kiện “Chăm sóc khách hàng cùng chuyên gia Kia”.
Sau 10 tuần khai trương tại một số tỉnh thành, hãng taxi Xanh SM đã công bố thông tin khi có hơn một triệu chuyến xe được thực hiện.