Tin xe, - 07/01/2019 09:22 PM
Mới đây, Ford vừa hé lộ nhiều thông tin chi tiết về Police Interceptor Utility 2020 mới. Mẫu xe này có nhiều tính năng khá đặc biệt, là vũ khí mới của cảnh sát Mỹ mà nhiều tên tội phạm phải e dè.

toi-pham-lo-sot-vo-voi-xe-canh-sat-moi-cua-ford

Tại triển ôtô Detroit sắp tới, Ford sẽ giới thiệu Explorer thế hệ mới đến với khách hàng. Tuy nhiên, hãng xe này vừa hé lộ thông tin về Police Interceptor Utility 2020. Mẫu xe này được phát triển trên nền tảng của Ford Explorer 2020 và là mẫu mới của dòng xe cảnh sát thương hiệu Blue Oval.

Ngoại thất được chỉnh sửa lại với đèn pha mỏng hơn. Lưới tản nhiệt dạng tổ ong cũng được trau chuốt lại và liền mạch với đèn pha. Cản trước cùng với việc trang bị 1 ba-đờ-sốc bằng thép mang đến sự bền bỉ và chắc chắn cho xe hơn. Bên cạnh đó, Police Interceptor Utility 2020 còn trở nên nổi bật hơn với hệ thống đèn cảnh báo và decal cảnh sát khá bắt mắt.

toi-pham-lo-sot-vo-voi-xe-canh-sat-moi-cua-ford

Tuy nhiên, điều đặc biệt nhất của mẫu xe này đó là hệ thống cảnh báo Police Perimeter Alert mới. Trang bị này có thể phát hiện những hành động quá khích. Khi phát hiện ra có người đang tấn công, nó sẽ tự động báo hiệu đồng thời khóa cửa và đóng cửa kính để bảo vệ những cảnh sát bên trong xe khỏi các mối nguy hiểm.

Ngoài ra, hệ thống treo, phanh, làm mát cũng như la zăng bằng thép siêu bền đều được cải tiến. Đuôi xe được gia cố để đảm bảo an toàn với lực va đập ở tốc độ 120 km/h. Khả năng lội nước của mẫu xe này đạt tới 45,7 cm. Tất cả để đảm bảo rằng các tên tội phạm khó mà thoát khỏi sự truy đuổi của cảnh sát dưới bất cứ tình huống nào.

toi-pham-lo-sot-vo-voi-xe-canh-sat-moi-cua-ford

Sức mạnh của mẫu xe này có thể đến từ các tùy chọn hybrid 3.3 L, EcoBoost 3.0 L và 3,3 L V6. Tất cả đều kết hợp với hộp số tự động 10 cấp tiêu chuẩn và hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian.Trong đó, đáng chú ý nhất là khối động cơ hybrid 3.3 L có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình chỉ 9,8 l/100km. Giúp tiết kiệm hơn 3.500 đến 5.700 USD mỗi năm cho 1 chiếc xe.

toi-pham-lo-sot-vo-voi-xe-canh-sat-moi-cua-ford

Tuy vậy, thông số chi tiết về mẫu xe này vẫn chưa được Ford tiết lộ. Tuy nhiên, khách hàng sẽ không phải chờ đợi lâu vì bản dân sự sẽ ra mắt vào ngày 9/1 tới.

toi-pham-lo-sot-vo-voi-xe-canh-sat-moi-cua-ford

Cuối năm, CafeAuto tổ chức tổng kết bình chọn những mẫu xe ấn tượng trong năm 2018. Độc giả CafeAuto có thể tham gia bình chọn theo đường link tại đây. Cảm ơn quý vị độc giả đã ủng hộ và theo dõi CafeAuto trong suốt thời gian qua, chúc quý vị một năm mới nhiều sức khỏe và thành công!
 

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.