Thị Trường, - 16/07/2020 12:19 AM
Không chỉ là ông hoàng tốc độ triệu người mê, siêu xe Bugatti Chiron còn khiến người ta phải trầm trồ về một khía cạnh khác.

Theo công bố mới đây của thương hiệu siêu xe nước Pháp, Chiron không chỉ sở hữu động cơ cực mạnh mà còn có một hệ thống điều hòa siêu khủng. Cụ thể hơn, hệ thống này được khẳng định là có thể làm mát một diện tích lên tới 80 mét vuông, tương đương với một căn hộ. Vậy một chiếc xe với cabin bé tí tẹo thì cần gì đến một hệ thống điều hòa mạnh đến vậy?

Theo lý giải từ phía Bugatti, Chiron là một chiếc xe có kính chắn gió tương đối phẳng và nghiêng 21,5 độ. Bề mặt của tấm kính này có diện tích 1,31 mét vuông, gần gấp đôi kính chắn gió trên những chiếc xe thông thường với góc nghiêng vào khoảng 30 độ.

Điều này làm cho cabin của Chiron bị tăng nhiệt nhanh hơn, đặc biệt là khi chiếc xe được trang bị tùy chọn mui kính Sky View. Và câu trả lời cho vấn đề trên chính là lắp đặt một hệ thống điều hòa có công suất làm lạnh lên tới 10kW, qua đó mang tới sự thoải mái, dễ chịu cho những người ngồi bên trong.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.