Thị Trường, - 11/10/2014 01:42 PM
Khi sự kiện ra mắt mẫu coupe siêu sang Wraith chưa kịp hạ nhiệt thì Rolls-Royce Motor Car Hà Nội lại tiếp tục đưa về mẫu sedan hạng sang Rolls-Royce Ghost với nhiều tùy chọn đẹp mắt và có giá sau thuế gần 19 tỷ đồng.

Ghost được ra mắt vào năm 2010. Trong danh mục sản phẩm của Rolls-Royce, Ghost là mẫu xe có giá dễ chịu nhất khi giá cơ bản “chỉ” từ 245.000 USD. Thiết kế của Ghost có nhiều đường nét bo tròn so với Phantom trong khi xe chia sẻ hệ thống khung gầm của BMW 7 Series.

Dù phiên bản Ghost Series II đã được ra mắt nhưng chiếc được đưa về showroom Rolls-Royce Hà Nội vẫn là phiên bản Series I. Theo tiết lộ, phiên bản mới của mẫu xe này cũng sẽ sớm xuất hiện tại Việt Nam vào đầu năm sau.

Ngoại thất của chiếc Ghost vừa về Việt Nam có màu sơm xám-vàng lạ mắt. Khi có nhiều ánh sáng, màu sơn của xe sẽ giống màu bạc. Khi thiếu sáng, xe lại chuyền sau màu vàng nhạt. Ngoài ra, ngoại thất còn được tô điểm với la-zăng 9 chấu.

Bên trong xe, nội thất được bao phủ bởi chất liệu da màu kem cùng nhiều chi tiết ốp gỗ màu nâu đỏ. Điểm khác biệt của chiếc Ghost vừa về Việt Nam là trên ghế được tùy chọn những đường viền đen sang trọng cùng logo Rolls-Royce trên tựa đầu.

Cung cấp sức mạnh cho xe vẫn là động cơ 6.6 lít V12, tăng áp kép sản sinh công suất 563 mã lực và mô-men xoắn 780 Nm tại vòng tua 1.500 vòng/phút. Sử dụng hộp số tự động 8 cấp, Ghost có thể tăng tốc lên 100 km/h chỉ sau 4,8 giây từ vị trí xuất phát, tốc độ tối đa được giới hạn ở mức 250 km/h.

Mức giá cơ bản của Ghost được Rolls-Royce được Hà Nội đưa ra là 16,999 tỷ đồng. Chiếc Ghost chính hãng vừa về Việt Nam được tùy chọn thêm một số trang bị cá nhân hóa nên có giá bán lên tới 18,955 tỷ đồng.

Cùng chiêm ngưỡng mẫu Rolls-Royce Ghost chính hãng vừa về Việt Nam.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.