Xe giảm giá, Thị trường ô tô, - 06/02/2023 10:30 AM
Trước đó mẫu xe này từng có mức chênh giá bán hơn trăm triệu đồng, tuy nhiên sau thời điểm Tết thì Hyundai SantaFe đang có mức giảm khá mạnh tại các đại lý.

Cụ thể các đại lý đang có các chương trình ưu đãi đầu năm cho mẫu SUV Hyundai Santa Fe, theo đó phiên bản cao cấp nhất của Hyundai Santa Fe máy dầu đang có mức giảm cao nhất lên đến 135 triệu đồng. Tuy nhiên mức giảm này sẽ có khác biệt tùy chính sách showroom, nhưng mức trung bình khoảng hơn 100 triệu đồng.

them-hang-xe-han-gia-nhap-cuoc-choi-giam-gia-dau-nam-hon-130-trieu-dong-cho-mau-suv-mot-thoi-khan-hiem

Đây được xem là mức giảm giá mạnh nhất của Hyundai Santa Fe kể từ khi ra mắt đến nay, nhưng chỉ áp dụng cho phiên bản máy dầu cao cấp. Như vậy với giá bán niêm yết thì sau khuyến mãi thì giá bán chỉ còn từ 1.235 đến 1.27 tỷ đồng tùy đại lý.

Với mức giá ưu đãi từ 1.235 đến 1.27 tỷ thì Hyundai Santa Fe đang rẻ hơn so với đối thủ đồng hương Kia Sorento bản dầu cao cấp hiện có giá 1.349 tỷ đồng và không có ưu đãi đi kèm. Ngoài ra còn rẻ hơn đáng kể so với một số đối thủ cùng tầm tiền như Ford Everest đang có giá đề xuất 1.099 đến 1.452 tỷ đồng, Toyota Fortuner đang bán từ 1.026 - 1.470 tỷ đồng.

them-hang-xe-han-gia-nhap-cuoc-choi-giam-gia-dau-nam-hon-130-trieu-dong-cho-mau-suv-mot-thoi-khan-hiem

Ở thời điểm trước, Hyundai Santa Fe từng gây chú ý khi phiên bản facelift có nhiều thay đổi đáng kể và liên tục bị phản ánh bởi việc đội giá bán khá cao đặc biệt là thời điểm cuối năm 2021 và đầu năm 2022 khi có mức chênh lệch từ 30 đến 90 triệu đồng, cao điểm có khi lên đến hơn 100 triệu đồng. Thậm chí nhiều xe lướt có giá bán cao hơn cả giá đề xuất từ hãng, nguyên nhân thường được cho là thiếu nguồn cung dẫn tới hạn chế việc giao xe.

Hiện tại Hyundai Santa Fe có 2 cấu hình là máy xăng và máy đầu với 3 phiên bản gồm tiêu chuẩn, đặc biệt và cao cấp. Sự khác nhau giữa các phiên bản chủ yếu là ngoại hình, thiết bị và trang bị tiện nghi bên trong. Ngoài ra phiên bản cao cấp mới có thêm gói trang bị Smart Sense với các tính năng hỗ trợ lái khi vận hành.

Trong đó phiên bản dầu đặc biệt và cao cấp được khá nhiều người lựa chọn nhờ các trang bị đi kèm đầy đủ cùng động cơ 2.2L cho mức công suất 202 mã lực, 441 Nm kết hợp với hộp số 8 cấp cùng hệ dẫn động 4 bánh cho bản cao cấp và cầu trước cho bản đặc biệt.

Theo thống kê thì trong năm 2022, Hyundai Santa Fe là mẫu xe có doanh số tốt nhất phân khúc với 10.603 xe bán ra cao hơn đáng kể so với Toyota Fortuner với 7.653 xe và bỏ xa Ford Everest và Kia Sorento với con số bán cao lần lượt là 6.969 và 4.379 xe.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.