Xe giảm giá, Thị trường ô tô, - 24/06/2023 08:45 AM
Nhiều đại lý cho biết sẵn sàng giảm từ 300 đến 350 triệu đồng cho dòng xe Volkswagen Tiguan Allspace phiên bản mới vừa được ra mắt vào cuối năm ngoái.

Trước đó để kích cầu doanh số, Volkswagen đã được các đại lý chào bán dòng xe Tiguan Allspace bản facelift 2023  với mức giảm trung bình khoảng 200 triệu đồng. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại nhiều tư vấn bán hàng cho biết mẫu xe này vừa có mức giảm lên tới 300 triệu đồng kèm thêm một số phụ kiện quà tặng.

xe-duc-it-hong-vat-giam-gia-ky-luc-sau-khuyen-mai-chi-dat-hon-xe-han-mot-chut-tai-viet-nam

Với mức giảm trên thì Volkswagen Tiguan Allspace có giá đề xuất 1.999 tỷ đồng hiện chỉ còn 1.699 tỷ đồng. Một số đại lý khác có chính sách tốt hơn khi sẵn sàng giảm 350 triệu đồng đưa giá thực tế chạm mốc 1.649 tỷ đồng.

Với mức giá thực tế trên thì Volkswagen Tiguan Allspace chỉ đắt hơn một chút so với mẫu xe Hàn Kia Sorento phiên bản PHEV từng có giá 1.699 tỷ đồng hiện còn khoảng 1.604 tỷ đồng và ngang với tầm với BMW X3 cũng đang được các đại lý giảm còn 1.659 tỷ đồng.

xe-duc-it-hong-vat-giam-gia-ky-luc-sau-khuyen-mai-chi-dat-hon-xe-han-mot-chut-tai-viet-nam

Volkswagen Tiguan Allspace facelift 2023 được ra mắt tại VMS 2022 và chỉ có duy nhất một phiên bản được bán ra với mức giá niêm yết 1.999 tỷ đồng, còn thế hệ tiền nhiệm có 2 phiên bản với mức giá bán 1.699 và 1.929 tỷ đồng. Hiện một số đại lý còn tồn kho mẫu cũ cũng đang giảm trung bình 300 triệu đồng, tuy nhiên số lượng không còn nhiều và hạn chế màu sắc.

Phiên bản facelift của Volkswagen Tiguan Allspace có một chút thay đổi nhẹ ở ngoại hình với bộ cản mới, hệ thống đèn chiếu sáng được thiết kế mềm mại hơn, giao diện đèn hậu được thay đổi, bộ mâm 18 inch có thiết kế mới, chiều dài xe có tăng nhưng không đáng kể.

xe-duc-it-hong-vat-giam-gia-ky-luc-sau-khuyen-mai-chi-dat-hon-xe-han-mot-chut-tai-viet-nam

Không gian bên trong cũng có sự cải tiến nhẹ ở cụm điều khiển điều hòa và vô lăng đi kèm một số trang bị cơ bản như đồng hồ lái điện tử, màn hình trung tâm 8 inch hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto, điều hoà 3 vùng độc lập, ghế điện,….

Về vận hành, Volkswagen Tiguan Allspace facelift 2023 vẫn sử dụng động cơ 2.0L tăng áp cho mức công suất 180 mã lực, 320 Nm, xe được trang bị hộp số ly hợp kép 7 cấp đi kèm hệ dẫn động 4 bánh 4 Motion cùng một số tính năng tiêu chuẩn như cân bằng điện tử, cảm biến va chạm, ga tự động, giới hạn tốc độ, cảnh báo áp suất lốp….

xe-duc-it-hong-vat-giam-gia-ky-luc-sau-khuyen-mai-chi-dat-hon-xe-han-mot-chut-tai-viet-nam

Volkswagen Tiguan Allspace là mẫu xe thực dụng được ưa chuộng tại khá nhiều thị trường, tuy nhiên vì nhập khẩu từ châu Âu buộc phải chịu khá nhiều chi phí liên quan đến thuế nên có giá bán ngang ngửa với Mercedes-Benz GLC hay BMW X3.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.