Thị Trường, - 20/08/2014 03:58 PM
Tại sự kiện Pebble Beach đang diễn ra tại Mỹ, Bugatti đã giới thiệu siêu xe Veyron Grand Sport Vitesse phiên bản “1 of 1” với các chi tiết độc đáo và khác biệt.

Có thể thấy, Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse 1 of 1 có thiết kế rất bắt mắt. Siêu xe này đã được lấy cảm hứng từ mẫu xe cổ Bugatti Type 44. Phần lớn ngoại thất của xe là màu đen bóng nhưng có hai vệt sơn vàng trải dài từ đèn pha đến cửa xe. Ngoài ra, các vệt sơn vàng còn xuất hiện trên viền lưới tản nhiệt, viền mui xe và cánh gió sau.

Một chi tiết đặc biệt của Grand Sport Vitesse 1 of 1 là ở lưới tản nhiệt phía có các chữ "PL" cách điệu. Chữ “PL” được cho là tên viết tắt của chủ sở hữu. Được biết, các kỹ sư của Bugatti phải mất hơn 200 giờ để tạo ra và đánh bóng bằng tay lưới tản nhiệt này.

Trong cabin, Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse 1 of 1 được bọc da màu đen cực kỳ sang trọng cũng như được trang bị một loạt các chi tiết sợi carbon đắt tiền. Tương phản với các chi tiết màu đen là các đường chỉ khâu màu vàng trên vô lăng, ghế ngồi và cửa xe. Trong xe cũng có một phác thảo của chiếc Bugatti cổ trên hộp trung tâm giữa các ghế.

Về kỹ thuật, Bugatti Veyron 1 of 1 vẫn được phát triển từ siêu xe Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse sử dụng động cơ 8.0 lít, W16 mạnh đến 1.200 mã lực. Với sức mạnh đó, siêu xe này có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 2,6 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 408,84 km/h. Đây là siêu xe mui trần nhanh nhất thế giới từng được chế tạo. Mức giá của siêu xe đặc biệt này vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, con số này sẽ chắc chắn cao hơn giá 2 triệu USD của chiếc Grand Sport Vitesse tiêu chuẩn.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.