Thị Trường, - 28/03/2014 04:42 PM
Thế hệ mới của mẫu sedan cỡ trung ăn khách nhất tại thị trường Mỹ Toyota Camry sẽ được trình làng tại triển lãm New York Auto Show diễn ra vào tháng sau.

Bản nâng cấp gần đây nhất của Camry ra mắt vào cuối năm 2011. Vẫn là mẫu xe bán chạy nhất tại thị trường Mỹ trong nhiều năm liền nhưng mức tăng trưởng doanh số bán hàng của Toyota Camry đang chậm lại. Để tiếp tục nắm giữ “ngôi vương” chắc chắn hãng xe Nhật Bản phải tiến hành năng cấp đứa con cưng của mình.

Đó cũng chính xác là những gì Toyota đang làm. Theo một thông báo gần đây Toyota cho biết: Camry 2015 sẽ là một phiên bản nâng cấp giữa chu kỳ với những trang bị vượt ngoài mong đợi.

Hiện tại Camry vẫn đắt hàng hơn Honda Accord , Nissan Altima , Ford Fusion nhưng phạm vi của nó đã bị thu hẹp lại. Doanh số bán hàng của Camry chỉ tăng 2,3 % trong năm 2013, trong khi các đối thủ Accord và Fusion có mức tăng doanh số trên 2 con số, Altima tăng 8,9%.

Toyota Camry đã có năm thứ 12 liên tiếp là dòng sedan cỡ trung bán chạy nhất tại Mỹ, tuy nhiên trong 2 tháng đầu năm 2014, doanh số bán hàng cảu dòng xe này có chiều hướng đi xuông. Đây cũng chính là yếu tố thúc đẩy Toyota sớm tung ra thế hệ mới của Camry.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.