Tin xe, - 12/01/2017 04:55 PM
Toyota Camry 2018 cải tiến toàn diện sẽ chính thức được bán ra tại thị trường Mỹ vào tháng 9/2017. So với Camry 2015, thế hệ mới được thiết kế lại, sử dụng khung gầm mới, bổ sung thêm tính năng an toàn….

so-sanh-toyota-camry-moi-va-cu-qua-anh

Dựa trên ngôn ngữ thiết kế "Look Keen", Toyota Camry 2018 có ngoại thất trẻ trung hiện đại, kích thước xe cũng được nâng lên. So với Camry 2015, thế hệ mới dài hơn 10.16 mm, rộng hơn 17.78 mm, thấp hơn 30.4mm và chiều dài cơ sở dài hơn 30.48 mm. Với thay đổi đáng kể  trong ngôn ngữ thiết kế mới và kích thước thay đổi, Toyota Camry 2018  có vẻ ngoài hình tươi mới và thể thao hơn so với thế hệ cũ.

so-sanh-toyota-camry-moi-va-cu-qua-anh

Nội thất của Toyota Camry 2018 được thiết kế lại triệt để, những chi tiết thay đổi nhỏ nhưng tạo nên sự khác biệt lớn, đầu tiên là bảng điều khiển trung tâm được thiết kế lại khiến khoang cabin mang vẻ sang trọng hơn. Bên cạnh đó, ghế ngồi phía trước được cải tiến nhằm tạo cảm giác thoải mái cho người lái, Khoảng để chân phía sau cũng được nới rộng hơn.

so-sanh-toyota-camry-moi-va-cu-qua-anh

Một số công nghê nổi bật được trang bị trên Toyota Camry 2018 như: màn hình 10 inch head-up, màn hình 7 inch ở cụm đồng hồ và màn hình cảm ứng trung tâm 8 inch, đi kèm là hệ thống giải trí Toyota Entune™ 3.0 mới, kết nối điện thoại với tốc độ truyền dữ liệu 4G LTE, ứng dụng chỉ đường từng bước là những tính năng bổi bật trên Camry 2018.

so-sanh-toyota-camry-moi-va-cu-qua-anh

Các trang bị an toàn trên Toyota Camry mới gồm: tính năng phát hiện người đi bộ, tính năng khởi động xe từ xa, cảnh báo va chạm phía trước, điều khiển hành trình thích ứng, tính năng dừng xe thông minh, cảnh báo chuyển làn, đèn pha tự điều chỉnh độ cao và 10 túi khí, camera lùi, hệ thống phanh ABS, EBD, BA…

so-sanh-toyota-camry-moi-va-cu-qua-anh

Động cơ của Toyota Camry 2018 có 2 tùy chọn động cơ hoàn toàn mới gồm xăng 2.5 lít 4 xi-lanh, xăng 3.5 lít 6 xi-lanh đi kèm hộp số tự động 8 cấp và phiên bản hybrid là sự kết hợp của động cơ 2.5 lít 4 xi-lanh đi kèm với một động cơ điện.

Hãng Toyota cho hay, sau khi bán ra tại thị trường Mỹ, Toyota Camry 2018 sẽ được phân phối trên toàn cầu.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.