Thị trường ô tô, - 15/11/2021 09:00 AM
Toyota Thái Lan chuẩn bị cập nhật phiên bản GR Sport cho mẫu SUV Corolla Cross, với nhiều thay đổi ở ngoại thất để tạo sự khác biệt.

Theo các thông tin thì Toyota tại thị trường Thái Lan chuẩn bị có thêm phiên bản thể thao GR Sport cho Corolla Cross. So với phiên bản thông thường thì có thiết kế cản khác biệt, cặp đèn sương mù được đặt cao, viền và lưới tản nhiệt màu đen. Cản trước/sau và bậc lên xuống có bổ sung nẹp kim loại, phần nóc xe sẽ được sơn màu đen tách biệt.

thai-lan-sap-co-them-phien-ban-gr-sport-cho-toyota-corolla-cross

Khoang lái sẽ có một số vị trí được trang bị logo GR như giao diện khởi động của màn hình giải trí, tựa đầu, nút khởi động, ngoài ra phiên bản thể thao này còn được gia hệ thống treo thể thao gồm lò xo, bộ giảm chấn từ bộ phận GR và một khung gia cố khung gầm.

thai-lan-sap-co-them-phien-ban-gr-sport-cho-toyota-corolla-cross

Toyota Corolla Cross phiên bản GR Sport tại Thái Lan sẽ có hệ truyền động hybrid và động cơ xăng 2ZR-FXE Atkinson 1.8L công suất 98 mã lực/142 Nm kết hợp với động cơ điện 72 mã lực/163 Nm cho tổng công suất là 122 mã lực đi kèm hộp số vô cấp CVT và dẫn động cầu trước.

thai-lan-sap-co-them-phien-ban-gr-sport-cho-toyota-corolla-cross

Tuy nhiên, các thông tin chi tiết hơn sẽ được cung cấp vào triển lãm Ô tô Quốc tế Thái Lan 2021 khai mạc vào 1/12 tới đây. Trước đó phiên bản GR Sport đã giới thiệu tại Đài Loan với một số trang bị như mâm hợp kim 18 inch, gói an toàn chủ động Toyota Safety Sense, bảy túi khí,….

thai-lan-sap-co-them-phien-ban-gr-sport-cho-toyota-corolla-cross

Tại Việt Nam, Toyota Corolla Cross đang là một trong những mẫu xe hot với doanh số trung bình ngàn xe mỗi tháng, hiện xe có giá từ 720 đến 910 triệu đồng với 3 phiên bản được bán ra.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.