Thị Trường, - 28/11/2019 08:17 PM
Như tin đã đưa, Tesla vừa mới cho ra mắt một mẫu xe mới mang tên Cybertruck, một chiếc bán tải chạy điện.

Ngay từ khi xuất hiện, chiếc xe này đã chiếm gần hết sóng. Bởi lẽ, Cybertruck là một bước đi đầy tham vọng của Tesla nhằm thu hút những khách hàng truyền thống ở Bắc Mỹ vốn rất chuộng bán tải. Hơn nữa, bản thân Cybertruck cũng gây sốt với thiết kế mang phong cách ‘xe bọc thép’. Đi kèm với đó là thông số vận hành rất đáng nể.

Một trong những đặc điểm nổi trội nhất của Cybertruck chính là khả năng chống đạn dù Tesla không đưa ra bất kỳ một tiêu chuẩn nào. Để làm được điều đó, Tesla đã sử dụng tới loại thép cán nguội vốn dành cho ngành công nghiệp hàng không vũ trụ và các tấm kính dày siêu cứng. Nhưng tại buổi ra mắt, một sự cố không như ý đã xảy ra khi tấm kính của chiếc xe đã rạn nứt sau cú ném bi sắt của giám đốc thiết kế Franz von Holzhausen.

Ngay sau đó, CEO của Tesla – Elon Musk đã đăng đàn giải thích. Trên Twitter, ông cho hay do hứng chịu mấy nhát búa trước đó (vào cánh cửa bằng hợp kim thép siêu cứng) nên tấm kính đã bị yếu đi từ bên dưới. Theo vị này, tuần tự thử nghiệm nên được đảo ngược, tức là ném bi sắt vào cửa kính trước khi dùng búa đập vào thân cửa.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.