Ngay từ khi xuất hiện, chiếc xe này đã chiếm gần hết sóng. Bởi lẽ, Cybertruck là một bước đi đầy tham vọng của Tesla nhằm thu hút những khách hàng truyền thống ở Bắc Mỹ vốn rất chuộng bán tải. Hơn nữa, bản thân Cybertruck cũng gây sốt với thiết kế mang phong cách ‘xe bọc thép’. Đi kèm với đó là thông số vận hành rất đáng nể.
Một trong những đặc điểm nổi trội nhất của Cybertruck chính là khả năng chống đạn dù Tesla không đưa ra bất kỳ một tiêu chuẩn nào. Để làm được điều đó, Tesla đã sử dụng tới loại thép cán nguội vốn dành cho ngành công nghiệp hàng không vũ trụ và các tấm kính dày siêu cứng. Nhưng tại buổi ra mắt, một sự cố không như ý đã xảy ra khi tấm kính của chiếc xe đã rạn nứt sau cú ném bi sắt của giám đốc thiết kế Franz von Holzhausen.
Ngay sau đó, CEO của Tesla – Elon Musk đã đăng đàn giải thích. Trên Twitter, ông cho hay do hứng chịu mấy nhát búa trước đó (vào cánh cửa bằng hợp kim thép siêu cứng) nên tấm kính đã bị yếu đi từ bên dưới. Theo vị này, tuần tự thử nghiệm nên được đảo ngược, tức là ném bi sắt vào cửa kính trước khi dùng búa đập vào thân cửa.
Trong suốt thời gian qua, xe điện (EV) đã trở thành một cụm từ quen thuộc với rất nhiều người, đặc biệt là các tín đồ của công nghệ và xe hơi.
Chiếc Tesla Model 3 thứ hai về Việt Nam trong tháng 9 vừa qua là đối thủ của “ông lớn” BMW 3-Series, Mercedes-C-Class.
Cần gạt nước về cơ bản không có gì thay đổi trong một khoảng thời gian dài. Nếu có thì chỉ là những công nghệ đi kèm để trang bị này trở nên thông minh và ít cản trở tầm nhìn hơn.
Cơ quan an toàn giao thông quốc gia Mỹ (NHTSA) đề nghị hãng ôtô điện dừng việc tự nhận Model 3 là xe an toàn nhất từng được thử nghiệm.